Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex lo lắng vì Rooney gặp vấn đề về sức khỏe

Thứ Ba 19/02/2013 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Alex Ferguson hẳn đang lo lắng khi chứng kiến hậu vệ đa năng Phil Jones dính chấn thương trong khi trước đó, Rooney cũng đã phải cần tới sự chăm sóc riêng của các bác sĩ.

rooney
 

Cầu thủ trẻ Phil Jones đã dính chấn thương trong trận đấu với Reading tại cúp FA rạng sáng nay và phải rời sân với sự trợ giúp của các nhân viên y tế. Tuy nhiên, nỗi lo của Quỷ đỏ không chỉ có thế, tiền đạo Wayne Rooney cũng đã gặp vấn đề về sức khỏe và điều đó đã khiến anh không thể có mặt ở trận đấu gặp Reading.

HLV Alex Ferguson cho biết Rooney đã bị viêm xoang và cả nhiễm trùng khiến anh đang cần phải được chăm sóc riêng. Tiền đạo này hiện vẫn đang được các bác sĩ của Man United theo dõi và liên tục kiểm tra mức độ tiến triển của căn bệnh.

Trên kênh MUTV, Sir Alex Ferguson cho biết ông không chắc về khả năng kịp bình phục chấn thương để có mặt ở trận đấu với QPR vào cuối tuần này của Phil Jones cũng như tình trạng sức khỏe của Rooney. Tuy nhiên, ông cũng khẳng định sẵn sàng dành cho họ những chế độ chăm sóc tốt nhất và đủ thời gian để họ kịp hồi phục ở trận lượt về với Real Madrid.

CHIP-Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X