Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex lo cho M.U khi Klopp tới Liverpool

Chủ Nhật 11/10/2015 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sir Alex Ferguson thừa nhận lo lắng cho M.U khi HLV Juergen Klopp đồng ý dẫn dắt Liverpool.


Chỉ vài ngày sau khi sa thải Brendan Rodgers, Liverpool đã chính thức bổ nhiệm Jurgen Klopp vào vị trí huấn luyện viên trưởng The Kop. HLV Klopp sẽ dẫn dắt Liverpool theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, kèm theo điều khoản cho phép vị huấn luyện viên này gia hạn thêm 1 năm. Mức lương mà vị chiến lược gia người Đức nhận được khoảng 5 triệu bảng/năm và sẽ nhận thêm đáng kể tiền thưởng nếu như Liverpool trở lại Top 4.
Sir Akex lo so khi HLV Juergen Klopp dong y dan dat Liverpool hinh anh
Sir Alex đánh giá cao HLV Klopp
Với mức lương này, chiến lược gia người Đức đã trở thành HLV nhận mức lương cao thứ 3 tại giải Ngoại hạng Anh, sau Jose Mourinho (Chelsea) và Arsene Wenger (Arsenal). Ngoài ra, chiến lược gia người Đức sẽ được mang theo hai trợ lý cũ của mình trước đây ở Dortmund là Zeljko Buvac và Peter Krawietz làm việc cùng tại Anfield.
Các trợ lý tin cậy của Jurgen Klopp, họ là ai?
Sau khi cập bến sân Anfield, Jurgen Klopp đã yêu cầu mang theo hai trợ lý thân thiết tại Dormund là Zeljko Buvac, Peter Krawietz thay cho Gary McAllister, Sean...
Trước thông tin HLV Juergen Klopp đồng ý dẫn dắt Liverpool, Cựu HLV M.U, Alex Ferguson cho rằng vị chiến lược gia người Đức là mẫu người cá tính, nhiệt huyết và có đủ phẩm chất để mang tới thành công cho CLB này, ông nói: “Quyết định mời Klopp thay thế Rodgers là lựa chọn đúng đắn của Liverpool. Ông ấy là HLV mà tôi ngưỡng mộ. Tôi từng tiếp xúc nhiều lần và hiểu rõ Klopp qua các cuộc họp dành cho HLV do UEFA tổ chức. Ông ấy có cá tính rất mạnh và là mẫu huấn luyện viên quyết đoán. Klopp đã có thời gian thành công tại Dortmund với những danh hiệu lớn. Tôi nghĩ Klopp sẽ làm rất tốt tại Liverpool. Nhưng tôi không muốn nói rằng, việc Klopp đến Liverpool đang khiến cho M.U lo lắng".

Lúc này, tại Liverpool đang xảy ra vấn đề lớn. Giữa HLV Klopp và BLĐ đội bóng vẫn chưa thống nhất về kế hoạch chuyển nhượng. Cụ thể, vị chiến lược gia người Đức muốn toàn quyền quyết định kế hoạch mua sắm của đội bóng nhưng BLĐ The Kop vẫn chưa chấp thuận. Sir Alex cũng lên tiếng chia sẻ về vấn đề này: “Nếu không tin HLV, tại sao bạn lại đưa ông ấy về làm việc. Klopp nên được quyết định dùng cầu thủ nào, chơi ở vị trí nào mà ông ấy muốn. Là một HLV, Klopp hiểu biết nhiều hơn bất cứ ai tại Liverpool".

Vào ngày 17/10 tới, Jurgen Klopp sẽ chính thức có trận đấu đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Liverpool. Đó là chuyến làm khách trước Tottenham. Không chỉ CĐV The Kop mà cả Premier League cũng đang háo hức chờ đón màn ra mắt của chiến lược gia cá tính người Đức này.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X