Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex lo cầu thủ MU gặp họa ở Liverpool

Thứ Hai 27/04/2020 23:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rafael kể lại kỷ niệm khó quên khi còn khoác áo MU. Ngày đó, hậu vệ người Brazil đến Liverpool xem đua ngựa và bị thầy phát hiện...

Cuối mùa giải 2012/13, Sir Alex Ferguson rời Old Trafford sau 27 năm nắm quyền, giúp Manchester United giành hàng loạt danh hiệu cao quý và vượt qua đại kình địch Liverpool về số lần vô địch nước Anh.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, Rafael da Silva chia sẻ về chuyện cũ thể hiện sự quan tâm hơn cả với tư cách một HLV của nhà cầm quân huyền thoại người Scotland. Chẳng là, hậu vệ người Brazil từng một mình bén mảng đến địa bàn của đại kình địch Liverpool chỉ để theo dõi đua ngựa.

Sir Alex lo cầu thủ MU gặp họa ở Liverpool hình ảnh
Sir Alex lo cầu thủ MU gặp họa ở Liverpool

Rafael thường thuật kỷ niệm nhớ đời khi còn khoác áo MU: "Không chỉ chăm chăm nghĩ về chuyên môn, Sir Alex còn giúp đỡ các cầu thủ rất nhiều bên ngoài sân cỏ. Tôi và anh trai Fabio luôn được ông ấy hỗ trợ trong cuộc sống, dù rằng ông ấy khá kín tiếng và không nói chuyện nhiều với chúng tôi."

"Tôi nhớ có lần mình bắt đầu thích môn đua ngựa. Và rồi một lần tôi và anh trai đến Liverpool để theo dõi trực tiếp. Ngay hôm sau, Sir Alex phát hiện ra và gọi cả hai chúng tôi vào văn phòng."

"Ông ấy nói: 'Tôi biết hai cậu đã đi xem đua ngựa, còn các cậu có rõ mình đã đi tới đâu không hả? Hãy coi chừng khi lựa chọn điểm đến của mình.' Chúng tôi không hay làm những chuyện ngu ngốc, nhưng khi đã lỡ rồi, ông ấy sẽ luôn nhắc nhở."

Rafael năm nay đã 29 tuổi và đang khoác áo Lyon. Hậu vệ cánh người Brazil từng gắn bó với MU trong giai đoạn 2008-2015.

Gia Khoa


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X