Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex lên tiếng vụ đưa Ronaldo trở lại MU

Chủ Nhật 12/09/2021 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân Sir Alex Ferguson thừa nhận đóng một vai trò nhất định trong việc thuyết phục tiền đạo Cristiano Ronaldo trở lại MU.

Sir Alex góp công đưa Ronaldo trở lại MU


Trong những ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2021, MU đã chiêu mộ thành công tiền đạo Cristiano Ronaldo từ Juventus. Quỷ đỏ ký hợp đồng 2 năm với cầu thủ người Bồ, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. Như vậy là sau 12 năm xa cách, CR7 đã trở lại sân Old Trafford. MU cũng đã thuyết phục thành công Cavani chuyển sang áo số 21 để Ronaldo khoác lên mình áo số 7 quen thuộc.
Ronaldo tỏa sáng trong trận ra mắt MU

Ronaldo tỏa sáng trong trận ra mắt MU


Ngoài việc chi ra 21 triệu bảng tiền chuyển nhượng, nhiều thông tin cho rằng MU có được Ronaldo nhờ sự giúp đỡ của Sir Alex Ferguson. Tờ Daily Mail tiết lộ rằng đích thân “Ông già gân” đã gọi điện thuyết phục học trò cũ về Nhà hát của Những giấc mơ.

Trong một phát biểu mới nhất với Viaplay, đích thân Sir Alex Ferguson thừa nhận đóng một vai trò nhất định trong việc thuyết phục Ronaldo trở lại MU. Ông nói: “Rất nhiều người đã đóng vai trò của mình trong việc đưa Ronaldo trở lại, còn tôi góp phần biết rằng Cristiano thực sự muốn đến đây và điều đó rất quan trọng”.

“Tôi đã lo lắng trước các thông tin cho rằng cậu ấy có thể tới Man City. MU đã vào cuộc để ngăn cản điều đó xảy ra. Tôi nói chuyện với nhà Glazer và mọi chuyện đã được thực hiện. Tôi nghĩ anh cậu sẽ tạo ra ảnh hưởng đặc biệt đến các cầu thủ trẻ, ngoài tài năng cậu ấy còn có kinh nghiệm. Tôi rất phấn khích và nhẹ nhõm khi cậu ấy đồng ý trở lại Old Trafford”.

Ronaldo đã tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời trong trận đấu ra mắt lần thứ hai với MU, anh lập cú đúp giúp Man đỏ giành chiến thắng 4-1. Sir Alex cũng có mặt trên sân Old Trafford và ông rất vui khi chứng kiến trò cũ tỏa sáng rực rỡ.

Bằng tuổi Ronaldo, một chân sút đáng gờm vẫn đều đặn nổ súng ở V-LeagueBằng tuổi Ronaldo, một chân sút đáng gờm vẫn đều đặn nổ súng ở V-League
Bằng tuổi Cristiano Ronaldo, một chân sút vẫn đang thi đấu và “nổ súng” đều đặn ở V-League trong hai mùa gần đây.
Mẹ Ronaldo bật khóc khi chứng kiến con trai thăng hoa trong ngày ra mắt MUMẹ Ronaldo bật khóc khi chứng kiến con trai thăng hoa trong ngày ra mắt MU
Bà Dolores Aveiro không kìm nén nổi những giọt nước mắt hạnh phúc khi chứng kiến Cristiano Ronaldo lập cú đúp trong ngày ra mắt MU.
Khi Ronaldo đã mang tinh thần Sir Alex trở lại Nhà hát của những giấc mơKhi Ronaldo đã mang tinh thần Sir Alex trở lại Nhà hát của những giấc mơ
Không chỉ mang đẳng cấp và niềm vui trở lại Old Trafford, trên hết, Ronaldo còn mang tinh thần Alex Ferguson trở về nhà.
Ronaldo không nghĩ sẽ ghi 2 bànRonaldo không nghĩ sẽ ghi 2 bàn
Những chia sẻ thú vị của Cristiano Ronaldo trong ngày trở về đáng nhớ.
Điểm nhấn MU 4-1 Newcastle: Viva Ronaldo!Điểm nhấn MU 4-1 Newcastle: Viva Ronaldo!
Cristiano Ronaldo đã có một show diễn hoành tráng khi trở lại khoác áo Man United sau 12 năm xa cách. Những gì CR7 thể hiện thực sự xứng đáng với những mong...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X