Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex lên tiếng về thương vụ mua cổ phần MU của Jim Ratcliffe

Thứ Tư 22/11/2023 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về thông tin tỷ phú Jim Ratcliffe mua lại cổ phần MU, HLV Alex Ferguson tỏ ra khá lạc quan về khả năng thành công của thương vụ.

Sir Alex chia sẻ về Jim Ratcliffe

Cách đây đúng 1 năm, nhà Glazers ra thông báo rao bán cổ phần ở Man Utd. Trong một năm qua, đã có một số lời hỏi mua tới từ nhiều nhà đầu tư. Tuy vậy, tới lúc này, chỉ còn INEOS của Sir Jim Ratcliffe là còn có ý định sở hữu cổ phần ở đội bóng này.

Những ngày gần đây, báo chí Anh rộ tin thương vụ mua lại 25% cổ phần MU của Sir Jim Ratcliffe chuẩn bị hoàn tất. Theo đó, tỷ phú người Anh sẽ chi số tiền 1,3 tỷ Bảng để mua lại 25% số cổ phiếu tại Man Utd.

Sir Alex lên tiếng về thương vụ mua cổ phần MU của Jim Ratcliffe 1
Sir Jim Ratcliffe muốn mua 25% cổ phần MU

Khi được hỏi về thương vụ này, Sir Alex cho biết: "Tôi vẫn đang nằm trong đội ngũ điều hành của MU. Tôi cũng biết rõ về Jim Ratcliffe. Chúng ta sẽ phải xem điều gì đến tiếp theo những tôi khá lạc quan ở thương vụ này."

Mặc dù chưa chính thức hoàn tất việc mua cổ phần ở Man Utd nhưng nội bộ đội bóng này đã "rục rịch" đón chào cổ đông mới. Vào tuần trước, Man Utd thông báo chia tay CEO Richard Arnold vào cuối năm nay. Đây được cho là động thái "mở đường" cho quá trình thanh lọc bộ máy thượng tầng đội bóng.

Người tiếp theo được đồn đoán sẽ ra đi sau Richard Arnold là Giám đốc thể thao John Murtough. Sir Jim Ratcliffe dự định xây dựng một dàn lãnh đạo mới, với những con người do ông tuyển chọn để điều hành công tác bóng đá tại Man Utd.

CĐV MU đang đếm ngược từng ngày đội bóng có cổ đông mới. Tuy vậy, theo nguồn tin từ BBC Sport, nhà Glazer đang tìm cách kéo dài thời gian đàm phán. Thậm chí, thương vụ mua lại cổ phần của INEOS có thể phải chờ tới đầu năm sau mới hoàn tất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X