Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex lên tiếng cổ vũ bạn thân: Còn ai tốt cho Real hơn Mourinho?

Chủ Nhật 03/03/2013 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Bất chấp việc chiếc ghế nóng tại sân Bernabeu của Ngài Đặc Biệt đang bị rung lắc một cách dữ dội, Sir Alex vẫn tin tưởng rằng Jose Mourinho sẽ tiếp tục ở lại với đội bóng Hoàng gia TBN sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Real lục đục nội bộ kèm theo đó là một thành tích thi đấu không thật sự ổn định đang khiến Jose Mourinho ngày càng mất điểm trong mắt các nhà lãnh đạo của Los Blancos. Cũng chẳng vừa, Ngài Đặc Biệt nhanh chóng tỏ thái độ rằng không có Real ông sẽ vẫn "đắt khách" bằng cách nhiều lần tuyên bố sẽ trở lại với Premier League trong...thời gian tới.

Lần gặp Sir Alex cuối cùng của Mourinho trên cương vị HLV Chelsea
Sir Alex tin rằng chẳng ai phù hợp làm HLV Real hơn bạn thân, đồng thời
cũng là đối thủ cũ của ông- Jose Mourinho
Rõ ràng, với tài năng của mình, Jose Mourinho nhanh chóng nhận được rất nhiều lời đề nghị từ phía các "ông lớn" tại giải đấu cao cấp nhất tại xứ sở sương mù. Trong đó, khả năng cao ông sẽ tái hợp với đội bóng cũ Chelsea khi chiếc ghế nóng tại sân Stamford Bridge trở nên vô chủ vào cuối mùa giải này (Benitez đã tuyên bố sẽ ra đi khi mùa giải năm nay kết thúc). Ngoài ra, Man City và Arsenal cũng có những động thái nhất định cho thấy sự quan tâm của mình dành cho vị chiến lược gia người BĐN.

Dẫu vậy, Sir Alex, một người có mối quan hệ rất tốt với Jose Mourinho, đã lên tiếng nhận định rằng chủ tịch Real- Florentino Perez sẽ sớm nhận ra là chẳng còn ai phù hợp với đội bóng của ông hơn Jose Mourinho cả. Và khi đó, chắc chắn vị tỉ phú này sẽ không muốn mất đi vị chiến lược gia người Bồ hãy còn 2 năm hợp đồng với CLB.

Chia sẻ với báo chí, Sir Alex cho hay: "Mourinho vẫn còn 2 năm hợp đồng với CLB. Mọi người cho rằng ông ấy sẽ rời đi vào cuối mùa bóng này nhưng tôi cũng đã nghe về những điều tương tự từ cuối mùa bóng trước. Tôi không chắc ông ấy sẽ rời đi".

"Điều đó cũng có khả năng sẽ xảy ra bởi không có lửa làm sao có khói nhưng tôi tin rằng Real Madrid sẽ muốn ông ấy ở lại. Tôi chưa thể nghĩ ra lý do vì sao ông ấy có thể bị thay thế. Tôi cho rằng ông ấy đã đang làm rất tốt công việc của mình tại Bernabeu. Một trong những lý do khiến Real chưa thể có được thành công như mong đợi, theo tôi là vì Barcelona quá mạnh. Họ sở hữu trong đội hình những cầu thủ tuyệt vời. Vậy theo mọi người có ai muốn để một HLV cừ khôi như Mourinho ra đi hay không? Tôi nghĩ rằng ông Perez sẽ không muốn điều này xảy ra đâu"- Sir Alex nói thêm.

Mới đây, Real vừa có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng khi liên tiếp 2 lần đả bại đại kình địch Barcelona trong cùng một tuần. Tuy nhiên, dường như có vẻ điều đó cũng không thể giúp họ giành lại chiếc cúp vô địch La Liga được nữa khi khoảng cách giữa 2 đội vào lúc này vẫn đang là 13 điểm. Cúp Nhà Vua thì vốn không phải là mục tiêu quan trọng nhất của Real Madrid, đấy là còn chưa kể đến việc Atletico Madrid- đội bóng sẽ gặp Los Blancos trong trận chung kết đang có phong độ rất cao và hoàn toàn đủ sức tạo nên những bất ngờ. Nói vậy để thấy rằng, giải đấu Champions League năm nay mới là nơi sẽ quyết định xem liệu đây có phải một mùa bóng thành công với Real hay không.

Trước mắt, khó khăn đang chờ đón bầy "Kền kền trắng" khi họ đã không thể giành chiến thắng trước Man Utd trong trận đấu diễn ra tại Bernabeu. Và ở lần tái đấu tại Old Trafford, họ sẽ phải ghi được bàn vào lưới Man Utd trước khi toan tính về những điều lớn lao hơn.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X