Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex lên tiếng cảnh báo HLV Pep Guardiola

Thứ Sáu 01/04/2016 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình Sky Sports, Alex Ferguson khẳng định HLV Pep Guardiola sẽ không dễ dàng thành công cùng Man City.


Ở ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, Man City đã công bố việc HLV Pep Guardiola sẽ chính thức thay thế Manuel Pellegrini
tiếp quản Etihad vào mùa Hè này. Thông tin này khiến NHM nửa xanh thành Manchester khắp nơi nhảy lên vì sung sướng. Nhưng việc bổ nhiệm Pep khi mùa giải còn chưa khép lại đã ảnh hưởng đến tâm lý của các cầu thủ Man City và ngay cả Pellegrini. Bằng chứng là Man xanh đã sa sút rất nhiều, khả năng vô địch Premier League gần như không còn và nhiệm vụ của họ chỉ là bảo vệ vị trí thứ 4 của mình.
HLV Pep Guardiola hinh anh
Pep Guardiola chính thức dẫn dắt Man City
Nhiều chuyên gia phân tích cho rằng HLV Pellegrini đã trả thù Man City vì “đâm sau lưng” mình, trong khi đó những cầu thủ vừa đá vừa lo cho tương lai nên thành tích của đội bóng cứ đi xuống cũng là điều dễ hiểu. Pep là nhà cầm quân có năng lực, nhưng trong một phát biểu mới đây Sir Alex đã lên tiếng cảnh báo rằng vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ không thể tái lập thành công như ở Barca, với 3 chức vô địch La Liga, 2 Champions League và một loạt danh hiệu khác trong vòng ba năm.
Yaya Toure khẳng định sẽ rời sân Etihad hè 2016
Thông tin này vừa được người đại diện của cầu thủ người Bờ Biển Ngà khẳng định. Thậm chí, ông Dimitri Seluk còn tiết lộ Yaya Toure đã nhận được khá nhiều lời...
Sir Alex cho biết: “Không ai dám nghi ngờ khả năng của Pep, những danh hiệu mà ông ấy mang về cho Barca và Bayern đã nói lên tất cả. Ông ấy đòi hỏi rất nhiều trong các buổi tập và có một năng lực huấn luyện tuyệt vời. Man City đã có một thương vụ hời khi có được Pep, nhưng sẽ không dễ dàng cho ông ấy. Bóng đá không bao giờ dễ dàng. Tất cả các vị chiến lược gia nổi tiếng đều nói rằng sẽ không dễ thành công khi làm việc ở Anh, Arsene Wenger hay thậm chí Jose Mourinho cũng đã từng nói như vậy. Pep sẽ giúp Man City chơi tốt nhưng ông ấy không thể lặp lại được những gì đã làm ở Barcelona vì đó là đội bóng xuất sắc nhất”.
Sir Alex len tieng canh bao HLV Pep Guardiola hinh anh 2
Sir Alex Ferguson cho rằng Pep khó thành công ở Anh
Trước đó, trong cuốn tự truyện của mình, Sir Alex đã tiết lộ ông rất muốn Pep kế nhiệm mình. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha lại lựa chọn Bayern Munich. Đội bóng nước Đức đang đứng trước cơ hội vô địch Bundesliga năm thứ ba liên tiếp dưới thời Pep, song những thách thức tại Anh lớn hơn nhiều. Không có gì đảm bảo City sẽ vô địch, trong khi các đối thủ trực tiếp sẽ đầu tư mạnh mẽ để ngăn cản Man xanh đăng quang.
Pogba khiến đại gia Man City tưng hửng
Sau cái tin Man City sẵn sàng chi ra tới 95 triệu Euro để sở hữu, đại diện của Paul Pogba lại lập tức khiến đội bóng nước Anh thất vọng khi tiết lộ anh có thể...
“Để vô địch giải Ngoại hạng Anh là không hề dễ dàng, nếu M.U vô địch ngay mùa sau đó tất cả những đối thủ đều đầu tư mạnh mẽ để hạ bệ chúng tôi. Nếu năm nay Leicester vô địch, Hè này, ngoài Man City thì M.U, Arsenal, Chelsea và cả Liverpool đều sẽ đầu tư mạnh mẽ để nuôi hy vọng vô địch ở mùa giải tới. Đấy là chưa kể, Tottenham, Everton và Southampton cũng có thể làm nên bất ngờ. Tôi nghĩ rằng Pep rất khó để giúp Man City vô địch Premier League ngay ở mùa giải đầu tiên”.

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X