Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex: "Leicester sẽ vô địch sớm trước 3 vòng đấu"

Thứ Hai 14/03/2016 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Sir Alex Ferguson tin rằng Leicester sẽ sớm vô địch Premier League 2015-2016 sớm trước 3 vòng đấu.

Sir Alex Leicester se vo dich som truoc 3 vong dau hinh anh
Sir Alex tin vào khả năng vô địch của Leicester

Từ một đội bóng không có tiềm lực, Leicester đã và đang làm khuynh đảo xứ sương mù khi liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League 2015-2016 trong một thời gian dài. Giờ đây, những “chú cáo” đang hội tụ đầy đủ thiên thời, địa lợi, nhân hòa để nâng cao chức vô địch. Nên nhớ ngoài phong độ ổn định, lịch thi đấu từ nay tới cuối mùa của Leicester cũng rất nhẹ nhàng.

Khi được hỏi về vấn đề này, huyền thoại Sir Alex Ferguson cũng hết mực ủng hộ Leicester. Trả lời phỏng vấn trên tờ Sunday Times, Fergsuson khẳng định: “Tôi tin Leicester sẽ giành được chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, thậm chí họ sẽ có được danh hiệu đó sớm ba vòng đấu”. “Nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất ở giải Ngoại hạng Anh thời gian gần đây chính là Steve Walsh, chứ không phải ai khác.”

Sir Alex Ferguson chỉ ra tiền vệ hay nhất Premier League mùa này
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Scotland tin tưởng rằng Leicester City sẽ giành chức vô địch Premier League mùa này. Và cũng theo Sir Alex, kiến trúc sư...

Theo Sir Alex, người có công lớn giúp Leicester có được thành công như ngày hôm nay là Steve Walsh chứ không phải HLV Claudio Ranieri. Theo đó, Steve Walsh chính là người đã quyết định tất cả tới việc mua sắm và tạo nên bộ một khung xương sống cho đội hình của những “chú cáo” như hiện nay. Ở đó phải kể đến những cầu thủ chất lượng như Vardy, Mahrez, Kante…

Trong khi đó, Leicester cũng đang tỏ ra vô cùng thoải mái thay vì phải chịu áp lực như nhiều người nghĩ. Trước báo chí, tiền vệ Riyad Mahrez cho biết: “Mọi người cứ nghĩ chúng tôi đang chịu áp lực nhưng toàn đội đang thấy rất bình thường. Chúng tôi luôn luôn như vậy và cố gắng giống như một CLB bình thường. Chúng tôi sẽ giành chức vô địch.”

Ngọc Diệp 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X