Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex lặng người nhìn Maguire theo kèm… đồng đội

Thứ Ba 14/07/2020 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, Man United đã bị cắt đứt mạch thắng khi để Southampton cầm hoà, qua đó lỡ cơ hội vào Top 4 trước sự chứng kiến của Sir Alex Ferguson.
 

HLV Ferguson tái xuất

 

Trong trận MU vs Southampton, Ông già gân đã có mặt tại Old Trafford để cổ vũ đội bóng cũ. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên Sir Alex Ferguson xuất hiện trên truyền hình kể từ khi bóng đá Anh trở lại sau cách ly
 
Đáng tiếc, dù dẫn bàn cho đến những phút cuối cùng, nhưng Man United lại để lọt lưới từ một tình huống chống phạt góc phút 90+6. Và Ferguson không có cơ hội để ăn mừng.

Sir Alex lặng người nhìn Maguire theo kèm… đồng đội hình ảnh

Sir Alex Ferguson xuất hiện trên khán đài Old Trafford


Chưa hết, người hâm mộ còn phát hiện ra “Máy sấy tóc” không tuân thủ đúng quy định về việc đeo khẩu trang đúng cách. Cụ thể, vị HLV huyền thoại đã để hở mũi khi đeo khẩu trang, và đã nhận được những lời nhắc nhở trên mạng xã hội: “Fergie, hãy chắc chắn rằng khẩu trang phải che chiếc mũi đáng yêu của ông nhé”.
 
Còn nữa, niềm vui của Ferguson cũng không trọn vẹn khi chứng kiến đội bóng cũ chống phạt góc. Trong pha bóng này, đội trưởng Harry Maguire đã gây sốc khi theo kèm… Wan-Bissaka, để Michel Obafemi thoải mái đánh đầu. Tất nhiên, đó là lỗi của cả hệ thống phòng ngự nhưng với mức giá 80 triệu bảng, Maguire đã trở thành mục tiêu bị công kích trên mạng.

Maguire MU vs Southampon

Tình huống Maguire theo kèm đồng đội


Góc nhìn: MU bất bại và câu chuyện bóng tối dưới chân đèn
Man Utd hiện đang có 18 trận bất bại trên mọi đấu trường nhưng chuỗi đó đang che giấu một vấn đề tồn tại ở đội bóng này.
Scholes chỉ trích sao MU về bàn thua tai hại phút 90+6
Huyền thoại Paul Scholes đã lên tiếng chỉ trích Lindelof khi anh bị Obafemi đè người dễ dàng và ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Southampton đêm qua.
Maguire là vấn đề lớn nhất trong cách phòng ngự cố định của MU
Man United đã đánh rơi 3 điểm ở trận đấu với Southampton vì một quả phạt góc cuối trận. Và tình huống này chỉ rõ điểm yếu lớn nhất của MU khi phòng ngự cố định...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X