Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex lại tuyên bố chưa muốn nghỉ hưu

Chủ Nhật 10/02/2013 00:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Lại một lần nữa, Sir Alex đăng đàn tuyên bố chưa hề có kế hoạch giã từ Man Utd. Dường như dòng máu nhiệt huyết vẫn đang thôi thúc vị chiến lược gia 71 tuổi này tiếp tục phiêu lưu cùng bầy Quỷ đỏ.

Từ hồi mùa bóng 2001/2002 đến nay, Alex Ferguson đã có không ít lần khiến cho các fans hâm mộ Man Utd buồn bã với kế hoạch nghỉ hưu của ông. Nhưng lạ kỳ thay, cứ sau mỗi lần ra quyết định như vậy, "Ông già gân" lại trở nên chần chừ và cuối cùng thì người ta vẫn tiếp tục được chứng kiến ông ngồi trên băng ghế chỉ đạo ở sân Old Trafford.

alex ferguson
Đã không ít lần Sir Alex khiến các fans hâm mộ Quỷ đỏ buồn bã với kế hoạch nghỉ hưu của ông
Năm nay Sir Alex đã 71 tuổi. Trong tổng số quãng thời gian tồn tại trên cuộc đời này, ông đã dành đến 26 năm - tương đương 1/3 của con số 71 đó cho Man Utd. Chỉ cần chừng đấy thời gian gắn bó với một địa danh nào đó thôi, người ta đã khó có thể rời xa nó được. Đằng này, không chỉ gắn bó lâu dài, Sir Alex lại còn đưa Man Utd trở thành một thương hiệu lớn nhất thế giới cùng hàng loạt danh hiệu cao quý khác. Chính vì thế, việc ngài "Máy sấy tóc" cứ lần khân trong quyết định nghỉ hưu là một điều quá sức dễ hiểu.

"Tôi biết ở cái tuổi này thì người ta nên nghỉ ngơi đi là hơn. Nhưng cứ mỗi năm trôi qua, tôi lại càng thấy gắn bó và có thêm nhiệt huyết với Man Utd hơn. Điều này khiến cho ngay cả bản thân tôi cũng chẳng biết được lúc nào tôi nên rời bỏ đội bóng này cả."

Đó là những gì mà Sir Alex chia sẻ trước giới truyền thông trong buổi họp báo ngày hôm nay. Rõ ràng những lời phát biểu này không chỉ mang tính tâm sự mà nó còn chứa đựng một lời cam kết gắn bó lâu dài của "Ông già gân" với đội bóng chủ sân Old Trafford. Lúc này đây, có lẽ các fans hâm mộ đội bóng này mới là những người hạnh phúc hơn cả. Bởi khi mà Sir Alex vẫn còn tiếp tục nắm giữ chiếc ghế HLV trưởng thì người ta biết rằng Man Utd vẫn sẽ còn tiếp tục vươn lên để chinh phục những đỉnh cao mới.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X