Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex lại "trù ẻo" Man City trước vòng 38 Premier League

Thứ Bảy 12/05/2012 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Với tình hình khó khăn hiện tại, ông già tóc bạc của Man Utd đang rất hi vọng Người hàng xóm ồn ào- Man City sẽ có một trận đấu "ngớ ngẩn" trong tối chủ nhật định mệnh tới đây.

Nếu Man City có thể vượt qua QPR trong trận đấu cuối cùng tại Premier League năm nay thì gần như chắc chắn họ sẽ đoạt ngôi vô địch bởi khoảng cách về chỉ số phụ mà họ tạo ra đối với Quỷ Đỏ là khá lớn. Vì thế, đoàn quân của Sir Alex hiểu rằng họ chỉ có thể mơ về chức vô địch lần thứ 20 của mình khi mà đối thủ trực tiếp bất ngờ "ngã ngựa" ngay tại sân nhà Etihad.

Trước thềm cuộc đại chiến Man City-MU tại Etihad đêm nay, tác giả Oliver Holt của tờ The Mirror đã có đưa ra bức ảnh biếm họa khá hài hước về sự tranh giành chiếc cúp vô địch Premier League giữa hai HLV Mancini và Alex Ferguson.
Sir Alex rất hi vọng đoàn quân của Mancini sẽ có một trận đấu
"ngu ngốc" trước QPR
Trong một cuộc họp báo gần đây, Sir Alex nói: "Ai cũng muốn là người chiến thắng cuối cùng và Man Utd không ngoại lệ. Điều này rất quan trọng với chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình và hi vọng điều gì đó ngu ngốc sẽ xảy đến với Man City."

"Chúng tôi sẽ có cơ hội vô địch nếu chơi tốt trước Sunderland nhưng đó chưa bao giờ là điều dễ dàng cả. HLV Martin O'Neill của họ là một người cừ khôi. Mọi CLB ông ấy dẫn dắt đều trở nên tốt hơn, ví dụ như Villa, Leicester hay Celtic."- Ông già gân cho hay.

Bên cạnh đó, vị HLV với 25 năm kinh nghiệm dẫn dắt MU cũng không quên dành những lời khen ngợi cho Man City và HLV Mancini: "Chúng ta thấy đâu đó ở Mancini có gì giống với Jose Mourinho. Ông ấy(Mourinho) đã từng rất xuất sắc khi ở Anh. Khi đó bạn biết rằng mình đang phải đối mặt với một HLV cực kì tinh quái. Vấn đề còn nằm ở chỗ đối thủ của bạn đang sở hữu một đội hình rất chất lượng. Thật khó để đánh bại Man City vào thời điểm hiện tại- tương tự như Chelsea (thời Mourinho dẫn dắt). Đây là một năm khá thành công của tập thể Man City nói chung cũng như HLV của họ nói riêng."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X