Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex lại tiến cử người thay thế Van Gaal!

Chủ Nhật 27/09/2015 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, Sir Alex khẳng định rất muốn Ryan Giggs thay thế HLV Louis van Gaal dẫn dắt M.U.


Từ khi chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford, HLV Louis van Gaal chưa thể hiện được tài năng của mình. Mùa trước, Quỷ đỏ trắng tay và phải rất vất vả mới có được vị trí thứ 4 tại Premier League. Ở hè 2015, BLĐ đội bóng chủ sân Old Trafford tiếp tục cấp cho “Tulip Thép” rất nhiều tiền để mua sắm. Trong trường hợp M.U tiếp tục trắng tay vào cuối mùa giải này, nhiều khả năng vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ bị sa thải. Báo chí Anh cho rằng, HLV Pep Guardiola của Bayern Munich là ứng viên lớn nhất trong trường hợp Van Gaal bị Quỷ đỏ sa thải.
Thế nhưng trong phát biểu mới đây Sir Alex lại không nghĩ vậy.
Sir Alex lai tien cu nguoi thay the HLV Van Gaal hinh anh
Sir Alex ủng hộ Giggs thay thế Van Gaal
Cựu HLV của M.U, Alex Ferguson cho rằng Ryan Giggs mới là người xứng đáng trở thành HLV của Quỷ đỏ trong trường hợp Van Gaal bị sa thải, ông nói: “Tôi nghĩ rằng Ryan có tất cả những kỹ năng để trở thành một nhà cầm quân tuyệt vời. Mọi người nói rằng cậu ấy không thể dẫn dắt M.U vì thiếu kinh nghiệm, nhưng theo tôi điều này không đúng. Cậu ấy đã có quãng thời gian làm việc khá lâu cùng Moyes và Van Gaal, Ryan đã học được nhiều thứ trong quãng thời gian này. Với tôi, cậu ấy đủ sức dẫn dắt M.U”.
M.U chi đậm mua mục tiêu của Chelsea và Real thay thế Luke Shaw
(Bongda24h.vn) - Chấn thương của hậu vệ Luke Shaw khiến M.U phải lên phương án tìm người thay thế. Tờ Mirror đưa tin, M.U muốn mua hậu vệ Jose Gaya của...
“Van Gaal sẽ hết hạn hợp đồng với M.U vào năm 2017, ông ấy sẽ không tiếp tục ký một bản hợp đồng mới vì gia đình. Ông ấy muốn dành thời gian cho gia đình nhiều hơn, đó là cơ hội để Ryan khẳng định tài cầm quân của mình. Từ nay tới thời điểm đó vẫn còn khoảng 2 năm, với vai trò trợ lý cho Van Gaal cậu ấy sẽ học thêm được rất nhiều thứ. Ryan là huyền thoại ở sân Old Trafford, cậu ấy đã cống hiến cả sự nghiệp của mình cho M.U. Tôi tin rằng NHM Quỷ đỏ sẽ ủng hộ nếu người được chọn ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng của M.U là cậu ấy”, vị chiến lược gia người Scotland tiếp tục.

Mối quan hệ giữa HLV Louis Van Gaal và trợ lý Ryan Giggs luôn được cho là rất tốt đẹp suốt hơn một năm qua. Thậm chí, “Bông Tulip thép” còn không ít lần gợi mở cựu tiền vệ người xứ Wales sẽ là người kế vị ở MU sau khi ông về hưu. Những gì Van Gaal đã và đang xây dựng, những thương vụ chuyển nhượng tiềm năng, tất cả sẽ đều được Giggs kế thừa và hưởng lợi sớm nhất sau mùa hè 2017.

Tổng hợp: MU 3-0 Sunderland (Vòng 7 Premier League 2015/16)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X