Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex lại lấy trọng tài làm "bia đỡ đạn" sau trận hòa của MU

Thứ Tư 20/04/2011 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong 6/7 cuộc gặp gỡ gần đây trên sân St James Park, Newcastle đều bại trận trước Manchester United. Tuy nhiên, trận đấu đêm qua lại là ngoại lệ khi "Quỉ đỏ" không thể một lần chọc thủng lưới đối phương. Sau trận đấu, Sir Alex không tỏ ra quá thất vọng vì bỏ lỡ cơ hội tiếp tục gia tăng khoảng cách với tốp bám đuổi. Thay vào đó, "ông già gân" lại tiếp tục một lần nữa khiến FA phải nhíu mày khi cho rằng trọng tài đã góp một phần lỗi trong trận hòa không bàn thắng này.

Trận hòa 1-1 của Arsenal trước Liverpool đã đặt Manchester United vào cơ hội tiếp tục cắt đứt hi vọng của nhóm bám đuổi khi chỉ phải làm khách trên sân của Newcastle, đối thủ mà họ đã giành chiến thắng 6/7 trận gần đây. Tuy nhiên, kết quả lại không được như ý muốn của thầy trò Alex Ferguson bởi dù sở hữu nhiều cơ hội nguy hiểm hơn, thế nhưng MU vẫn không thể một lần khiến lưới đối phương rung lên và chấp nhận chia điểm trong trận hòa không bàn thắng. Sau trận này, MU vẫn giữ khoảng cách 7 điểm với Arsenal nhưng thi đấu nhiều hơn một trận.

Sir Alex cho rằng trọng tài Lee Probert đã sai lầm khi không cho MU được hưởng penalty và còn "tặng" cho
Javier Hernandez một tấm thẻ vàng

Sau trận hòa này, tất nhiên là HLV Alex Ferguson chẳng thể hài lòng khi nhìn MU mất đi cơ hội tiến gần hơn đến chiếc cúp vô địch. Lần này, mục tiêu để Fergie đổ tội lỗi lên sau mỗi lần kết quả không được như ý lại là các trọng tài, khi cho rằng lẽ ra MU phải được hưởng một quả penalty ở cuối trận. Trong những phút bù giờ, Javier Hernandez đã có pha va chạm với một cầu thủ trẻ cũng từng trưởng thành từ lò đào tạo Man Utd là Danny Simpson trong vòng cấm. Tuy nhiên, trọng tài chính Lee Probert lại cho rằng Chicharito đã ăn vạ và tặng cho tiền đạo người Mexico một thẻ vàng.

" Đó rõ ràng là một quả penalty và trọng tài đã xúc phạm chúng tôi khi cho rằng Chicharito ăn vạ và dành cho cậu ấy một chiếc thẻ phạt" - Fergie lại tiếp tục bào chữa cho những kết quả bất lợi bằng việc đổ hết tội lỗi lên đầu trọng tài như mọi khi:" Trọng tài chính đã bắt tốt trong trận đấu này, thậm chí nếu chưa muốn nói là có phần xuất sắc. Nhưng ông ấy đã làm mất hình ảnh của chính mình với việc phạt Chicharito. Có thể ông ấy không cho chúng tôi được hưởng penalty, những rõ ràng việc dành cho Chicharito chiếc thẻ vàng vì lỗi ăn vạ chẳng khác nào một sự xúc phạm. Tôi đã theo dõi tình huống đó và cũng có ý định liên hệ với ông ta để nói rõ chuyện này".

Ngoài ra, còn một tình huống đáng chú ý khác được HLV Alan Pardew của Newcastle đưa ra là pha va chạm của Anderson với Lovenkrands trong vòng cấm MU. Tuy nhiên, Sir Alex trả lời khá ngắn gọn nhằm nhanh chóng cho qua tình huống đó:" Tôi không thấy tình huống đó. Tôi sẽ xem lại tình huống đó một lần nữa".

Mặc dù hòa trên sân của Newcastle nhưng Man Utd vẫn đang chiếm thế thượng phong so với Arsenal hay Chelsea, hai đối thủ trực tiếp cạnh tranh tới ngôi vô địch Premier League mùa này. Hơn nữa, MU vẫn còn hai trận đấu khó nhằn nữa là trận làm khách trên sân Emirates của Arsenal, và trận tiếp đón Chelsea trên sân nhà Old Tralford trên chặng đường còn lại của Premier League. Đó là hai trận đấu có thể quyết định đến tham vọng tiến đến ngôi vô địch mùa này của Man Utd. Nhận thức rõ điều này, Fergie cho biết:" Trận đấu với Arsenal và Chelsea có ý nghĩa rất quan trọng đối với chúng tôi".


(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X