Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex lại "gây chiến" với giới truyền thông

Thứ Bảy 26/11/2011 04:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một lần nữa, Sir Alex lại tuyên chiến với giới truyền thông khi rút ngắn cuộc phỏng vấn sau trận đấu với Benfica bằng câu nói:" Thay đổi chính sách sư? Đó là câu hỏi ngớ ngẩn đầu tiên tôi nghe thấy".

Manchester United đã tự làm khó mình với trận hòa 2-2 trước Benfica ngay trên sân nhà Old Trafford tại vòng bảng Champions League. Dù rơi vào một bảng đấu được đánh giá là khá dễ chịu, thế nhưng phong độ của MU tại vòng bảng Champions League mùa này không tốt. MU chỉ giành được 9 điểm sau 5 trận đấu, bảng điểm với Benfica nhưng chỉ đứng thứ hai do kém về hiệu số bàn thắng bại. Ở trận đấu cuối cùng, MU sẽ phải hết sức cẩn thận khi tới làm khách trên đất Thụy Sĩ khi đối đầu với Basel. Chỉ cần một trận hòa, MU sẽ bước tiếp vào vòng trong. Còn nếu lỡ thua, thi đây là nỗi sỉ nhục cho nhà ĐKVĐ Premier League khi phải xuống thi đấu tại Europa League.

Dù không trách móc các học trò sau trận đấu thất vọng nhằm tránh tạo thêm áp lực trước trận đấu quan trọng với Newcastle tại Premier League cuối tuần này, thế nhưng Sir Alex cũng khó tránh khỏi bực tức. Không trút lên học trò, Sir Alex có dịp "xả" lên giới truyền thông. Trong buổi phỏng vấn trước trận đấu với Newcastle, Sir Alex đã tỏ ra không vui trước những câu hỏi liên quan đến trận đấu với Benfica khi đột ngột đứng dậy rời khỏi buổi phỏng vấn. Thậm chí, Fergie còn trả lời câu hỏi của cánh phóng viên với những ngôn từ không vui:" Một chính sách phát triển mới sau những gì đã xảy ra ư? Tôi nghĩ đó là một trong những câu hỏi ngớ ngẩn đầu tiên mà tôi phải nghe trong buổi phỏng vấn này". Sau đó, "ngày máy sấy" đã rút ngắn cuộc phỏng vấn hơn so với dự kiến.

Đây chỉ là một trong số những scandal dính dáng với giới truyền thông mà Fergie tạo ra, bởi xét vào "thành tích" của Sir Alex, vụ việc lần này còn nhẹ nhàng chán. Đừng quên Fergie vốn nổi tiếng nóng tính và đồng bóng, chẳng thế mà ông từng không tiếp xúc với BBC trong gần một thập kỉ chỉ vì đài này có một cuộc điều tra liên quan đến con trai của Alex Ferguson - Jason Ferguson với những thương vụ mua bán cầu thủ "mờ ám". Thế là từ năm 2004, Fergie đã quyết đoạn tuyệt không thèm trả lời phỏng vấn của các phóng viên BBC. "Lệnh cấm vận" của Sir Alex mới chỉ được dỡ bỏ trong thời gian gần đây.

Có thể hiểu được tâm trạng không vui của Ferguson khi chứng kiến màn trình diễn tệ hại của các học trò trong trận gặp Benfica, cũng như tin tức chẳng vui vẻ gì về lực lượng. Fergie mới đây đã xác nhận Anderson sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết tháng Hai do chấn thương đầu gối gặp phải trong trận gặp Otelul Galati tại Champions League. Trong bối cảnh tuyến giữa MU đang không được đánh giá cao, sự vắng mặt dài ngày của Anderson là mất mát lớn với Sir Alex.  

  • Như Đạt (Theo Goal/ Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X