Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex lại "cả giận mất khôn"

Chủ Nhật 03/03/2013 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Từ mấy năm gần đây, nhiều người tưởng rằng ngài "Máy sấy tóc" dường như đã biết cách kiềm chế những cơn nóng giận của bản thân. Tuy nhiên, qua vụ tai nạn mới đây, người ta mới lại thấy "Ông già gân" vẫn còn "gân" lắm.

Trong bản tin buổi chiều nay trên tờ Mirror - một tờ báo nổi tiếng nước Anh, khuôn mặt đầy nóng nảy của Sir Alex đã lại xuất hiện cùng dòng tittle "Fergie gây tai nạn ô tô".

Theo những dòng tin trên tờ báo này thì chẳng hiểu nguyên cớ do đâu mà vị HLV người Scotland lại phóng xe đi với một tốc độ...như điên và đâm sầm vào bức tường ở khu vực sân tập Carrington của Man Utd.

Sir Alex
Phải rất lâu rồi người ta mới lại được thấy Sir Alex với một khuôn mặt "hầm hầm" như vậy
Vụ tai nạn này đã khiến cho chiếc Chevrolet 4 chỗ sang trọng của Fergie bị lõm nắp ca pô và rụng mất biển số. Sau khi xem xét tình trạng chiếc xe, Sir Alex lại tiếp tục lên xe và phóng đi với "khuôn mặt của thần sấm".

"Chiếc Chevrolet của Ferguson bị sập nắp ca pô và rụng mất biển số sau. Thế rồi ông ấy xuống xe quan sát và lại lên xe rồi tiếp tục phóng đi với khuôn mặt hầm hầm như "thần sấm". Một nhân chứng cho biết.

Điều đáng xấu hổ cho vị HLV 71 tuổi này là từ hồi năm ngoái, đích thân ông đã ra lệnh cấm các cầu thủ của CLB phóng xe với tốc độ hơn 200km/h. Và giờ đây, chính Sir Alex lại là người đầu tiên vi phạm "điều luật" đó.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X