Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex: "Klopp sẽ giúp Liverpool tìm lại hình ảnh trong quá khứ"

Thứ Năm 27/10/2016 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sir Alex Ferguson khẳng định HLV Jurgen Klopp sẽ giúp Liverpool lấy lại hình ảnh đáng sợ như trong quá khứ.

Trong quá khứ, Liverpool là đội bóng thành công nhất nước Anh. Nhưng trong thời gian trở lại đây, đội chủ sân Anfield sa sút, đã lâu lắm rồi họ chưa vô địch giải đấu cao nhất ở nước Anh. Mùa 2013/14, The Kop đã ở rất gần danh hiệu này nhưng cú trượt chân của Steven Gerrard đã khiến đội chủ sân Anfield để mất chức vô địch vào tay Man City
Sir Alex HLV Jurgen Klopp se giup Liverpool vo dich EPL hinh anh
HLV Klopp đang giúp Liverpool thăng hoa
Sau khi HLV Jurgen Klopp tới Liverpool, ông đã từng bước đưa đội chủ sân Anfield cải thiện thành tích thi đấu. Vị chiến lược gia người Đức cũng xây dựng lối chơi mang bản sắc riêng. Ở mùa giải này, Liverpool đang chơi rất thăng hoa. Họ đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League với cùng 20 điểm như Arsenal và Man City nhưng xếp sau về chỉ số phụ. Với những gì đã thể hiện, The Kop đang được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Premier League mùa này.
Klopp: “Tôi chưa khi nào nghi ngờ đẳng cấp của Sturridge”
Màn trình diễn ấn tượng của Daniel Sturridge trước Tottenham rạng sáng nay không gây nhiều ngạc nhiên cho người thầy Jurgen Klopp của anh tại Liverpool.
Chứng kiến Liverpool đang thăng hoa, Sir Alex Ferguson khẳng định HLV Jurgen Klopp sẽ giúp Lữ đoàn đỏ lấy lại hình ảnh đáng sợ như trong quá khứ: “Tôi ấn tượng với tài năng của ông ấy, tôi đánh giá cao khả năng của Klopp từ khi ông ấy còn dẫn dắt Dortmund. Đó là một nhà cầm quân giàu khát khao chiến thắng và có cá tính cực lớn. Khi ông ấy tới Anfield, tôi nghĩ rằng ông ấy đủ sức để giúp Liverpool giành những danh hiệu lớn. Với Klopp, họ sẽ lấy lại hình ảnh của mình trong quá khứ”.
Sir Alex HLV Jurgen Klopp se giup Liverpool vo dich EPL hinh anh 2
Sir Alex tin rằng Klopp sẽ giúp Liverpool giành những danh hiệu
“Trong khoảng 20 năm qua, Liverpool đã thay đổi rất nhiều HLV nhưng không ai mang lại bản sắc riêng. Phải đến thời điểm này Klopp mới xây dựng cho Livepool một lối chơi với một bản sắc riêng biệt. Sau một thời gian, lối chơi của họ dần được định hình. Tôi nghĩ rằng ở mùa giải này, Liverpool hoàn toàn có thể vô địch Premier League. Trong tương lai họ còn mạnh hơn rất nhiều, khi Klopp có thêm những bản hợp đồng chất lượng để phục vụ kế hoạch của mình”, vị chiến lược gia người Scotland tiếp tục.

Nguyễn Huyền
 
Xem bóng đá trực tuyếnxem bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X