Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex khuyên Man Utd tránh làm ăn với Tottenham

Thứ Sáu 31/03/2017 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân huyền thoại cảnh báo người hậu bối Jose Mourinho với kế hoạch chiêu mộ các ngôi sao Spurs như Harry Kane hay Eric Dier.

Ròng rã 4 năm, Sir Alex Ferguson sẽ trở lại ghế nóng Old Trafford vào tháng Sáu này trong trận cầu tôn vinh Michael Carrick, tiền vệ kỳ cựu người Anh đã tận tụy cống hiến cho Man Utd suốt hơn 10 năm qua. Vừa rồi khi được dịp dành những lời khen ngợi có cánh cho cậu học trò cũ, HLV huyền thoại người Scotland cũng tranh thủ “kể khổ” về những thương vụ làm ăn khó nhằn trong quá khứ với Tottenham, đội bóng chủ quản của Carrick trước khi anh cập bến nửa đỏ thành Manchester.

Sir Alex khuyen Man Utd tranh lam an voi Tottenham hinh anh
Mua Carrick và Berbatov thành công, Sir Alex vẫn quyết cạch mặt làm ăn với Tottenham

Thực tế thì việc giao thương giữa các đội bóng lớn nước Anh là không nhiều, như giữa MU và Spurs trong gần 2 thập kỷ qua chỉ vỏn vẹn 3 cái tên Teddy Sheringham, Michael Carrick và Dimitar Berbatov. Đều là những mục tiêu khao khát và sở hữu thành công, vậy nhưng Sir Alex chia sẻ ông vẫn phải cạch đến già những gì liên quan đến Tottenham, qua đó cảnh báo hậu bối Jose Mourinho nên tránh xa khỏi việc làm ăn với “Gà trống” vùng Bắc London.

“Tôi phải thừa nhận rằng việc thương thuyết đàm phán với Tottenham rất khó khăn và cực kỳ tốn thời gian. Còn nhớ thời đàm phán mua Michael Carrick với Daniel Levy (chủ tịch Spurs), cứ ngỡ rằng mọi thứ đã xong xuôi nhưng rồi David Gill (cựu GĐĐH của MU) đã gọi điện báo cho tôi khi ở trên sân golf rằng bọn họ muốn nhiều tiền hơn. Đúng là Daniel Levy! May mắn là mọi thứ sau cùng vẫn ổn thỏa không đổ sông đổ bể vô ích, chúng tôi đã có được một cầu thủ tuyệt vời là Carrick. Nhìn chung, nói chuyện làm ăn với Tottenham là điều cuối cùng tôi muốn làm trong bóng đá.”

Sở dĩ Sir Alex nhắc khéo Mourinho như vậy là bởi Man United đang có kế hoạch chiêu mộ những ngôi sao đương thời của đội chủ sân White Hart Lane như Harry Kane, Dele Alli hay mới nhất là Eric Dier – truyền nhân xứng tầm kế thừa Carrick ở khu trung tuyến Old Trafford.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X