Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex khuyên Arsenal để Fabregas ra đi

Thứ Tư 27/07/2011 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong phát biểu ngày hôm qua, HLV của MU, Alex Ferguson đã lên tiếng khuyên đại kình địch Arsenal nên bán Fabregas khi cầu thủ này không còn thiết tha ở lại đội bóng.

Mặc dù Fabregas rất muốn rời khỏi Arsenal nhưng đội chủ sân Emirates vẫn đang làm mọi cách giữ chân tiền vệ này trước sự chèo kéo từ phía Barcelona. Mặc dù vậy Sir Alex cho rằng đội bóng thành London không nên giữ cầu thủ không còn khát khao cống hiến cho đội bóng như vậy.

Theo Sir Alex, Arsenal không nên cố níu kéo Fabregas làm gì

Thậm chí, “ông già gân” còn đưa dẫn chứng trường hợp Ronaldo (một cầu thủ không thể thay thế của MU) cách đây hai mùa giải để bảo vệ luận điểm của mình. Phát biểu trên tờ People, chiến lược gia người Scotland này cho biết: “Tôi không thực sự muốn giữ họ (những cầu thủ muốn ra đi). Ai cũng biết, Ronaldo luôn cảm thấy hạnh phúc tại MU nhưng rồi cậu ấy đề cập tới mong muốn sang thi đấu cho Real Madrid.

Chúng tôi đã sở hữu cậu ấy trong 6 năm và để Ronaldo ra đi là phần thưởng cho cậu ấy. Từ những mùa giải trước đó, Ronaldo đã nhận ra rằng tới Real Madrid sẽ là điều quan trọng trong sự nghiệp của cậu ấy”.

Cũng trong bài phỏng vấn trên, Sir Alex còn cho biết sở dĩ ông gặp những rắc rối với FA là do sự can thiệp của giới truyền thông. “Cá nhân tôi cảm thấy bất công ở mùa giải trước nhưng mọi chuyện rất phức tạp.

Tôi bảo vệ đội bóng vì đó là công việc của tôi. Một phần trong những rắc rối đến từ những lời bình luận của tôi, giới truyền thông ngay lập tức đã đứng về phía FA. Trước sức ép của dư luận, FA cảm thấy phải đưa ra một quyết định gì đó, họ sợ điều gì đó sẽ xảy ra nếu không trừng phạt tôi”.

Được biết, HLV Ferguson từng bị phạt 30.000 bảng và cấm thi đấu 5 trận sau những lời chỉ trích hướng tới trọng tài Martin Atkinson khi MU thúc thủ 1-2 trước Chelsea ở mùa giải trước.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X