Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex: “Không thể tin được cậu bé ấy mới 18 tuổi”

Chủ Nhật 22/12/2013 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự có mặt của Sir Alex trên khán đài Old Trafford luôn đem lại những cảm xúc đặc biệt.

adnan januzaj
 

Trong trận đấu với West Ham, cựu HLV của M.U chắc chắn rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò cũ, trong đó đặc biệt là Januzaj, người được ông đưa lên đội 1 của M.U cuối mùa giải năm ngoái.

Kênh Sky Sports đã bắt được khoảnh khắc Sir Alex phải trầm trồ thán phục trước pha lập công của Adnan Januzaj. Nhà cầm quân kỳ cựu người Scotland đã quay sang với người ngồi cạnh và thốt lên: “Nhìn xem, ai tin được đó là một cậu bé mới 18 tuổi!”. Trong suốt thời gian Januzaj có mặt trên sân, Sir Alex cũng thường xuyên bày tỏ sự thú vị khi chứng kiến những pha xử lý của thần đồng người Bỉ. “Tôi không nghĩ rằng cậu ấy lại trưởng thành nhanh như thế!” – Sir Alex chia sẻ với nụ cười rất tươi.

Tuy nhiên Sir Alex cũng tỏ ra không hài lòng khi M.U phải chịu bàn thua duy nhất của trận đấu. Huyền thoại người Scotland tiếc nuối: “Lẽ ra bẫy việt vị đã phải sập xuống!” và nói với một người bạn đi cùng: “Ông thấy đấy, không phải tất cả các cầu thủ trẻ đều thi đấu tốt!”. Sự chỉ trích này dành cho Alexander Buttner, hậu vệ người Hà Lan đã mắc lỗi vị trí để Cartlton Cole băng xuống đánh bại De Gea.

Theo Bóng Đá Toàn Cầu
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X