Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex không quan tâm đến bản hợp đồng của Ferdinand

Thứ Bảy 05/01/2013 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Trước báo giới ngày hôm nay, vị HLV người Scotland tiết lộ ông không hề lo lắng tí nào khi Ferdinand vẫn chưa chịu gia hạn hợp đồng.

Hồi đầu mùa giải, Ferdinand cho rằng sức khỏe của bản thân anh đã có dấu hiệu đi xuống. Chính vì thế mà anh chưa vội ký hợp đồng mới với Man Utd dù sự ràng buộc giữa anh và Quỷ đỏ sẽ chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm nay mà thôi. Trung vệ này cũng tuyên bố sẽ chỉ đưa ra quyết định khi mùa Giáng sinh chính thức đi qua. Đây là giai đoạn có lịch thi đấu căng nhất trong năm. Và với mật độ ra sân dày đặc như vậy, Ferdinand mới có thể biết một cách chính xác hơn về tình trạng sức khỏe cá nhân.

Rio Ferdinand và Sir Alex đang có bất đồng
Bao năm qua, Rio Ferdinand vẫn luôn khiến Sir Alex cảm thấy yên tâm nhất mỗi khi anh thi đấu

Trước những lời tuyên bố như vậy, Sir Alex Ferguson cũng nói rằng ông hoàn toàn yên tâm về lòng trung thành của Rio đối với CLB. "Ông già gân" cho rằng cậu học trò 34 tuổi của mình sẽ không bao giờ chấp nhận đến Trung Quốc hoặc Mỹ khi anh vẫn hoàn toàn có thể thi đấu tại Premier League.

"Tôi không hề lo lắng chút gì về vấn đề này cả. Ferdinand không hề muốn rời sân Old Trafford. Và như tôi đã khẳng định lần trước, cậu ấy vẫn có thể thi đấu ở môi trường đỉnh cao khoảng 2 đến 3 năm nữa." Fergie tuyên bố.

Chẳng biết ngài "Máy sấy tóc" dựa vào đâu để tự tin như vậy. Nhưng nếu điều này là sự thật thì đó quả là một tin đáng mừng cho các fans hâm mộ Quỷ đỏ. Kể từ khi gia nhập sân Old Trafford hồi năm 2002, Rio luôn là sự lựa chọn số 1 cho vị trí trung vệ. Cùng với Vidic, trung vệ người Anh đã tạo nên một tấm lá chắn không thể vững chắc hơn cho Man Utd. Nếu tính đến cả năm nay, Ferdinand đã có 11 năm cống hiến cho CLB và vẫn chưa có một cầu thủ trẻ nào khả dĩ có thể thay thế cho anh cả.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X