Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex: "Không phạt việt vị là sai nhưng thổi 11m lại ... rất đúng"

Thứ Hai 09/04/2012 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Alex Ferguson vừa lên tiếng ủng hộ quyết định của trọng tài khi cho M.U được hưởng quả phạt đền vào những phút đầu trận đấu với QPR.

Manchester United vừa có chiến thắng quan trọng trên sân nhà Old Trafford trước đối thủ đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ, Queens Park Rangers. Trận thắng này sẽ không có nhiều điều để nói ngoài pha phạm lỗi của Derry trong vòng cấm vào phút thứ 14 của trận đấu, khiến hậu vệ này phải nhận chiếc thẻ đỏ từ trọng tài chính và trực tiếp giúp M.U được hưởng một quả penalty. Nhưng khi xem lại tình huống đó, có thể nhận ra được sơ suất của trọng tài biên, khi Asley Young đã ở vào tư thế việt vị trước khi bị Derry phạm lỗi.

Dù vậy, Sir Alex vẫn khẳng định đội bóng của ông xứng đáng với quả phạt đền đó: “Tôi nghĩ tình huống đó là việt vị. Có thể các trọng tài đã quyết định không chính xác, đó là điều thường thấy trong thời gian gần đây ở Premier League. Nhưng tôi chắc chắn rằng, Asley Young đã không giả vờ ngã để kiếm penalty. Rõ ràng là cậu ấy bị phạm lỗi từ phía sau”.



M.U xứng đáng được hưởng quả phạt đền

Kể từ sau khi có được bàn thắng và được chơi hơn người, Quỷ Đỏ không mấy khó khăn để áp đặt được thế trận lên đối phương, nhưng cũng phải nhờ đến pha sút xa đẳng cấp mang thương hiệu “Paul Scholes” ở phút thứ 68 của trận đấu, M.U mới chắc chắn có được 3 điểm. Sir Alex hồ hởi sau chiến thắng: “Những phút đầu tiên, cả đội đã nhập cuộc rất tốt, nhưng cơ hội không mấy rõ ràng. Chỉ đến khi có được bàn mở tỉ số, thế trận mới trở nên dễ dàng hơn với chúng tôi và chiến thắng đến là điều tất yếu”.

Ba điểm có được trước QPR đã giúp M.U hiện bỏ xa người hàng xóm Man City 8 điểm sau 32 vòng đấu, dù đã đá hơn 1 trận. Tuy nhiên, trong bối cảnh Man City phải làm khách trên sân Emirates của Arsenal vào tối nay, cơ hội để M.U gia tăng cách biệt là hoàn toàn có cơ sở, và nếu Man City không giành được chiến thắng, có lẽ chức vô địch Premier League năm nay gần như đã chắc chắn thuộc về Quỷ Đỏ thành Manchester.

Trà My (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X