Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex không phải là người bổ nhiệm David Moyes

Thứ Ba 06/10/2015 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV vĩ đại Alex Ferguson vừa lên tiếng giải thích rằng ông không phải là người chịu trách nhiệm về việc bổ nhiệm David Moyes vào chiếc ghế HLV trưởng Manchester United.


Triều đại của David Moyes tại Man United là quá ngắn ngủi khi ông tới sân Old Trafford vào mùa hè năm 2013 nhưng đã bị sa thải chỉ 10 tháng sau đó. Dưới thời chiến lược gia người Scotland, Quỷ đỏ không những thành tích tệ hại với vị trí thứ 7, không thể giành vé dự Champions League lần đầu tiên kể từ năm 1995, mà về lối chơi và tinh thần cũng không có gì đặc sắc. Người ta cứ nghĩ rằng chỉ vì là đồng hương và mối quan hệ thân thiết mà Sir Alex Ferguson đã ủng hộ nhiệt tình cho Moyes gia nhập Nửa đỏ thành Manchester. Song mới đây chiến lược gia huyền thoại này khẳng định rằng quy trình tìm người kế nhiệm ông đã được thực hiện với sự nhất trí của toàn đội.

Moyes la
Theo Sir Alex, bổ nhiệm Moyes là sự thống nhất của những người đứng đầu M.U

“Bạn có thực sự tin rằng chỉ một người đàn ông có thể quyết định tương lai của Manchester United? Đó là điều phi lý. Họ là một CLB bóng đá chuyên nghiệp, có một quy trình tuyển chọn bài bản và những người đứng đầu như nhà Glazer
(chủ sở hữu) và David Gill (Giám đốc điều hành) biết phải làm những gì”, Sir Alex nói.

Ở mùa giải cuối cùng khi Sir Alex còn tại vị, M.U đã giành chức vô địch giải Ngoại hạng Anh lần thứ 20 trong lịch sử với tiền đạo Robin van Persie là “Vua phá lưới” với 26 bàn thắng. Cựu HLV 73 tuổi cũng phủ nhận rằng Moyes thất bại là bởi đội hình nhận được đã lão hóa và không còn chất lượng. “Nhiều người liên tục nói rằng tôi đã để lại một đội hình đã suy thoái và không có tính kế thừa. Thật khó tin vào điều này khi trước đó chúng tôi đã giành chức vô địch với 11 điểm hơn đội xếp sau”, ông nói thêm.

Ronaldo lần đầu tiết lộ về những cơn thịnh nộ của Sir Alex
(Bongda24h.vn) – Dù được xem là học trò cưng của Sir Alex nhưng mỗi khi Cristiano Ronaldo thi đấu kém cỏi, anh vẫn bị chiến lược người Scotland “sấy tóc” như...

HLV M.U hiện tại là Louis van Gaal. Sau những đầu tư mạnh mẽ để “thay máu” đội hình, họ đã dần trở lại quỹ đạo chiến thắng. Sau 8 vòng đấu đã qua tại NHA mùa này, Quỷ đỏ tạm xếp thứ 3 trên BXH với 2 điểm ít hơn đội dẫn đầu Man City.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X