Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex không phải HLV mà Rooney sợ nhất!

Thứ Tư 18/11/2009 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền đạo người Anh mới tuyên bố rằng, anh chỉ sợ nhất một người trong số những HLV của mình, đó là Fabio Capello.

Mặc dù là một HLV nổi tiếng là nghiêm khắc, nhưng Sir Alex Ferguson vẫn chưa phải là người mà Wayne Rooney cảm thấy sợ mỗi khi đối mặt. Tiền đạo này cho biết, anh vẫn có thể chịu được những gì mà Sir Alex trừng phạt, nhưng đối với cái cách thể hiện của Fabio Capello, Rooney mới cảm thấy “sởn gai ốc”.

Sir Alex không phải là HLV mà Rooney sợ nhất

“Cái cách mà Capello thể hiện mình và cách ông ấy nhìn cầu thủ đã cho thấy ông ấy là người nghiêm khắc và đáng sợ như thế nào.” Rooney nói.

Ngoài ra, Rooney còn cho biết, mỗi khi tập trung ĐTQG là một lần căng thẳng vì ở đó mọi việc chỉ là bóng đá, không có đùa vui và tâm sự hay bất cứ một việc gì khác.

“Khi chúng tôi đến trại tập trung của ĐT Anh, chúng tôi chỉ nói về bóng đá, công việc. Không có bàn luận gì khác ví dụ như nghệ thuật. Không ai hỏi về đời tư của Capello và ông ấy cũng không quan tâm đến chúng tôi về vấn đề này. Chúng tôi tập luyện và sau đó là về nhà.”

“Mỗi khi trở về thi đấu cho ĐTQG, tôi chỉ biết rằng nếu như mình chơi kém thì sẽ mất vị trí vào tay người khác, đơn giản vậy thôi.”

Mặc dù vậy, Rooney cũng thừa nhận rằng, anh cũng không hề tỏ ra xao nhãng với những gì đang diễn ra ở MU, dù cho Sir Alex có cưng chiều anh đến mấy.

“Tôi vẫn còn phải tiến bộ nhiều hơn trong thời gian tới. Sẽ phải ghi nhiều bàn thắng hơn đặc biệt là khi Ronaldo đã chuyển đến thi đấu ở nơi khác.”

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X