Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex: "Không HLV nào có thể làm tốt hơn Wenger ở Arsenal"

Thứ Hai 12/10/2015 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù Arsenal đã trải qua một quãng thời gian dài không có được thành công về mặt danh hiệu dưới triều đại của HLV Arsene Wenger nhưng Sir Alex Ferguson cho rằng khó có HLV nào có thể làm tốt hơn chiến lược gia người Pháp.

Sir Alex Khong HLV nao co the lam tot hon Wenger o Arsenal hinh anh
HLV Wenger đang đưa Arsenal đi đúng hướng

Cho dù hai vị HLV vĩ đại của Premier League từng có những cuộc đối đầu khá căng thẳng trên băng ghế huấn luyện cũng như nhiều màn “đấu khẩu” đả kích nhau trước những trận đại chiến nhưng có thể khẳng định một điều rằng cả Arsene Wenger và Sir Alex Ferguson đều dành cho nhau những sự tôn trọng nhất định. Mới đây, cựu thuyền trưởng của Man United đã lên tiếng bảo vệ người đồng nghiệp tại Arsenal khi bị đặt câu hỏi liệu đội bóng thành London có nên sa thải nhà cầm quân người Pháp hay không.

“Nếu như sau đội hình giành cú đúp năm 1994 hay đoạt cú ăn ba năm 1999, M.U mà không tiếp tục phát triển và mạnh mẽ hơn thì có lẽ tôi cũng sẽ bị giới truyền thông đả kích rất nhiều như trường hợp của Wenger hiện tại. Ông ấy đã kiên trì với cách làm việc và triết lý xây dựng đội bóng của mình trong suốt thời gian tại vị ở đó. Giả sử khi mà mọi sức ép trở nên quá nặng nề và Arsenal đi đến quyết định sa thải Wenger thì họ sẽ tìm được ai tốt hơn ông ấy? Ai sẽ là HLV xuất sắc hơn Arsene Wenger? Đó là lý do mà họ không sa thải ông ấy mà quyết định tiếp tục gắn bó với ông ấy. Nếu bạn có thể giữ một HLV trong một thời gian dài, bạn sẽ có được sự ổn định rất lớn và kèm theo đó sẽ là thành công.” – chiến lược gia người Scotland chia sẻ trên kênh ESPN.

Arsenal nhắm sao Brazil thay thế Giroud
(Bongda24h.vn) - Tờ Goal phiên bản Brazil đưa tin, Arsenal hỏi mua tiền đạo trẻ Luis Henrique của Botafogo ở kỳ chuyển nhượng mùa đông diễn ra vào tháng 1 năm...

HLV Arsene Wenger đã phải nhận rất nhiều chỉ trích trong những năm gần đây dù đã giành được những danh hiệu FA Cup liên tiếp để chấm dứt cơn khát danh hiệu tồn tại quá lâu trước đó. Dẫu vậy, những gì mà các Gooners cần là nhiều hơn thế, đó là chiếc cúp vô địch Premier League danh giá, chiếc cúp mà Arsenal chưa một lần giành được kể từ năm 2004. Đội bóng Bắc London đã có cơ hội rất tốt để tiến tới danh hiệu này ở mùa giải năm nay nhưng chiến lược gia người Pháp đã quyết định không mang về thêm siêu sao nào trên hàng công, đặc biệt là ở vị trí tiền đạo và điều đó hạn chế phần nào cơ hội cạnh tranh của Pháo thủ với ứng cử viên nặng ký Man City. Dẫu vậy, việc Theo Walcott thi đấu cực kỳ thành công ở vị trí “số 9” trong thời gian gần đây giúp The Gunners có thể cạnh tranh sòng phẳng với hai đội bóng thành Manchester. Trong một mùa giải đầy biến động này, cơ hội được chia đều cho tất cả những ứng cử viên và chưa biết chừng “Giáo sư” sẽ có thể giúp Arsenal giải cơn khát Premier League kéo dài hơn một thập kỷ qua ở mùa bóng này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X