Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex không hài lòng với màn trình diễn của Man Utd

Chủ Nhật 23/09/2012 23:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Cho dù đã có được chiến thắng quan trọng ngay trên sân nhà của Liverpool, nhưng HLV Alex Ferguson vẫn không hài lòng với lối đá mà các học trò đã thể hiện trong trận đấu này.

Vòng 5 Premier League 2012/13, Man Utd có chuyến hành quân đầy khó khăn đến thánh địa Anfield của Liverpool, nơi mà Quỷ đỏ đã không thể giành chiến thắng trong 5 lần đối đầu gần nhất. Và trận đấu ngày hôm nay đã phản ánh chính xác điều đó. Liverpool, với lợi thế sân nhà, cùng với khát khao giành chiến thắng đầu tiên tại Premier League 2012/13 đã có một trận đấu trên chân Man Utd. Với lối đá pressing toàn sân, The Kop đã ngăn chặn mọi pha phối hợp bên phía Man Utd, những Kagawa hay Van Persie đã không có cơ hội để có thể áp sát cầu môn của thủ thành Reina. Tuy nhiên, trong lúc Liverpool đang áp đặt được thế trận và gây sức ép lớn lên khung thành của Man Utd, thì Shelvey đã phá hỏng tất cả. Phút 39 trận đấu, tiền vệ bên phía Liverpool đã có pha xoạc bóng 2 chân đầy thô bạo với Evans, và trọng tài chính Halsey đã ngay lập tức truất quyền thi đấu của anh. Man Utd trong thế được chơi hơn người đã nhanh chóng lấy lại thế trận, dù vậy, họ cũng đã rất vất vả mới có thể giành trọn vẹn 3 điểm trước Liverpool.



ferguson
ferguson

Chứng kiến màn trình diễn của các học trò trong trận đấu này, Sir Alex cảm thấy khá thất vọng, ông cho biết: “Chiến thắng trước Liverpool là một kết quả tuyệt vời, nhưng thành thật mà nói, tôi không thể hài lòng với toàn đội ngày hôm nay. Hiệp 1 chúng tôi đã thi đấu không tốt và để Liverpool kiểm soát thế trận. Sang hiệp 2, mọi thứ đã tốt dần lên, nhưng rõ ràng đó là một hiệp đấu quá vất vả cho chúng tôi. Dù vậy, chiến thắng là chiến thắng, tôi hài lòng với 3 điểm ngày hôm nay”.


3 điểm có được ngày hôm nay giúp Quỷ đỏ tiếp tục bám đuổi Chelsea trên BXH Premier League. Nhưng quan trọng hơn, nó sẽ mang lại một sự khích lệ tinh thần rất lớn cho các cầu thủ Man Utd, trước khi Quỷ đỏ bước vào những trận đấu đầy khó khăn trước mắt, cả ở đấu trường trong và ngoài nước.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X