Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

"Sir Alex không bao giờ kích thích cầu thủ theo cách bậy bạ như Van Gaal"

Thứ Sáu 26/02/2016 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là quan điểm của trung vệ lừng danh một thời Rio Ferdinand trước phát ngôn gây sốc mới đây của HLV Van Gaal.

Như đã biết, trong buổi họp báo trước thềm trận lượt về vòng 1/16 Europa League M.U vs Midtjylland, HLV Van Gaal đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi yêu cầu các học trò của mình phải thi đấu “hưng phấn” như bị... kích d*c ở trận tới nhằm mục tiêu giành quyền đi tiếp sau khi đã thua 1-2 ở lượt đi.

Sir Alex khong bao gio kich thich cau thu theo cach bay ba nhu Van Gaal hinh anh

Khi ấy, tiền vệ Juan Mata đã ngồi cạnh HLV Van Gaal. Sau khi nghe người thầy ví von như vậy, tuyển thủ Tây Ban Nha đã bật cười và nói rằng: “Chúng tôi sẽ cố gắng hưng phấn giống như ông ấy mong muốn”.

Tuy nhiên, những người cũ của M.U lại không hài lòng với HLV Van Gaal. Phát biểu trước báo giới, cựu "Quỷ đỏ" trung vệ thép một thời Rio Ferdinand đã tỏ rõ sự thất vọng: "Đương nhiên, phàm đã là cầu thủ, lại khoác áo một đội bóng lớn như M.U thì chúng tôi buộc phải thể hiện khát khao, đam mê khi ra sân. Những thứ đó lúc nào cũng tốt. Nhưng cái cách mà Sir Alex truyền cảm hứng cho đội bóng hoàn toàn khác Ông ấy không bao giờ thốt lên rằng muốn M.U chơi như bị kích d*c”.

Từ đầu mùa, HLV Van Gaal dường như luôn rơi vào thế đối địch với các cựu sao M.U (trong đó, nổi bật là Rio Ferdinand và Paul Scholes, hai gương mặt thường xuyên tham gia bình luận bóng đá trên truyền hình). Thậm chí, "tulip thép" còn không ít lần khẩu chiến với Paul Scholes trên mặt báo. Thực ra, nguyên nhân sâu xa cũng rất dễ hiểu: Man Utd thể hiện phong độ quá phập phù, thất thường cũng như trình diễn lối chơi quá nhàm chán, thiếu sức sống. Bởi thế, những con người luôn yêu mến M.U bằng cả trái tim không nóng mặt mới là lạ.

Tổng hợp

Dòng sự kiện

M.U vs Arsenal, đại chiến kinh điển vòng 27 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X