Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex: "Không ai phá được kỷ lục của Rooney"

Thứ Tư 25/01/2017 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, Sir Alex khẳng định kỷ lục của tiền đạo Wayne Rooney sẽ phải rất lâu nữa mới có người vượt qua.

Tại vòng 22 Premier League, tiền đạo Wayne Rooney chính là người hùng của M.U. Cú đá phạt trực tiếp thành bàn của R10 giúp Quỷ đỏ có được 1 điểm trên sân của Stoke City. Đó là bàn thắng thứ 250 của chân sút người Anh cho đội chủ sân Old Trafford. Anh chính thức trở thành chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại cho M.U, vượt 1 bàn so với Bobby Charlton. R10 đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp, phong độ của anh đã suy giảm trông thấy nhưng kỷ lục của Rooney vẫn là rất khó để phá vỡ.
Khong ai pha duoc ky luc cua tien dao Wayne Rooney hinh anh
Rooney trở thành chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử M.U
Trong một phát biểu mới nhất, Sir Alex khẳng định kỷ lục của tiền đạo Wayne Rooney sẽ phải rất lâu nữa mới có người vượt qua: “ Kỷ lục cũ đã tồn tại 44 năm. Khi cậu ấy chưa tới Old Trafford, tôi nghĩ không ai có thể phá vỡ được kỷ lục của Sir Bobby. Nhưng Rooney đã vượt qua thành tích đó. Cậu ấy thật nổi bật và rất đáng được khen ngợi. Số trận để Rooney phá kỉ lục còn ít hơn so với Sir Bobby Charlton 200 trận. Điều đó làm kỉ lục này thú vị hơn nữa”.
M.U đón tin vui từ trung vệ Eric Bailly
Đội tuyển Bờ Biển Ngà vừa chính thức bị loại khỏi CAN 2017 ngay từ vòng bảng. Như vậy, Man United sẽ đón trung vệ Eric Bailly trở lại sớm hơn dự kiến tới gần...
“Tôi không nghĩ rằng có một cầu thủ nào có thể vượt qua số bàn thắng mà Rooney có được. Nếu bạn nhìn vào bóng đá hiện đại, sẽ rất khó để một cầu thủ đẳng cấp gắn bó với đội bóng của mình ít nhất trong vòng 10 năm. Jose Mourinho từng đề cập Marcus Rashford có thể ghi hơn 10 bàn mỗi mùa trong 10 năm tới. NHM M.U cũng muốn cậu ấy gắn bó lâu dài với sân Old Trafford nhưng chỉ có một vài cầu thủ có thể gắn bó với đội bóng trong một khoảng thời gian dài”, vị chiến lược gia người Scotland tiếp tục.
Sir Alex Ferguson tiet lo su that dang sau cai ten ngai may say.
Sir Alex Ferguson khẳng định kỷ lục của Rooney rất khó bị phá
Năm 2004, Rooney được Sir Alex đưa về từ Everton. Dù còn rất trẻ nhưng giá trị của R10 lúc đó lên đến gần 30 triệu bảng. Dù nhiều khi không được chơi ở vị trí tiền đạo sở trường, Rooney vẫn lặng lẽ đóng góp cho thành công của Man đỏ. M.U sẽ có trận bán kết lượt về Cúp liên đoàn Anh với Hull City vào rạng sáng ngày 27/1. Ở trận lượt đi Man đỏ đã thắng 2-0 ở Old Trafford.
Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X