Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex khen Wenger là HLV xuất sắc nhất lịch sử Arsenal

Thứ Bảy 03/10/2009 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Alex Ferguson cho rằng Arsenal có được thành công trong những năm vừa qua là nhờ công rất lớn của HLV Arsene Wenger.

HLV Arsene Wenger vừa kỷ niệm tròn 13 năm dẫn dắt Arsenal. Trong khoảng thời gian dài đó, ông đã không biết bao nhiêu lần đối mặt với người đồng nghiệp Ferguson khi Arsenal gặp MU. Trước đây, giữa hai HLV này luôn xảy ra những cuộc khẩu chiến gay gắt. Tuy vậy, trong mấy năm trở lại, bộ đôi này tỏ ra rất tôn trọng nhau.

Ferguson tỏ rõ sự tôn trọng với Wenger

"Arsene Wenger giúp rất nhiều cho Arsenal trong những năm vừa qua. Từ khi ông đến với Arsenal, đội bóng này đã giành được rất nhiều thành công. Wenger luôn tin vào những gì ông làm và các học của ông cũng thế. Đó là lý do tại sao ông ấy dẫn dắt Arsenal lâu như vậy. Tôi đã đọc một số phát biểu các cầu thủ Arsenal về Wenger. Họ rất kính trọng ông ấy. Tôi rất vui khi đọc được những lời nhật xét như vậy”, Fergie nhận xét.

HLV Ferguson đã dẫn dắt Manchester United được 23 năm tự hào khi ông và Wenger trở thành những HLV lâu đời nhất tại Giải Ngoại Hạng Anh. “Nếu bạn nhìn vào Brian Clough, tôi và Wenger, thì bạn sẽ thấy chúng tôi có một điểm chung đều là những HLV có thâm niên tại giải Ngoại Hạng”, HLV người Scotland nói.

Feguson cũng tán dương người đồng nghiệp ở lối chơi tấn công đẹp mắt mà “Giáo sư” người Pháp tạo dựng: "Wenger đã tạo dựng một lối chơi tấn công đẹp mắt cho Arsenal. Rõ ràng ông ấy là HLV xuất sắc nhất trong lịch sử của The Gunners”.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X