Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex chỉ ra sao trẻ sáng giá nhất của Chelsea

Thứ Sáu 23/04/2021 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cựu HLV huyền thoại của MU - Sir Alex Ferguson đã khen ngợi tiền vệ Billy Gilmour của Chelsea.

Sir Alex đánh giá cao Billy Gilmour


Trong thời gian gần đây, Chelsea đã giới thiệu nhiều gương mặt chất lượng. Mason Mount là cái tên nổi bật nhất. Ngôi sao sinh năm 1999 được HLV Frank Lampard trọng dụng, anh tiếp tục trở thành cầu thủ quan trọng dưới thời HLV Thomas Tuchel hiện tại. 
Sir Alex khen ngợi Gilmour

Sir Alex khen ngợi Gilmour


Ngoài Mason Mount, những Tammy Abraham, Fikayo Tomori hay Callum Hudson-Odoi cũng được đánh giá cao. Tuy nhiên, khi được hỏi đâu là sao mai chất lượng nhất của Chelsea hiện tại, HLV huyền thoại của MU - Sir Alex Ferguson đã chọn tiền vệ Billy Gilmour. Ông nói:

“Rất nhiều những cầu thủ trẻ đang gây ấn tượng ở Ngoại hạng Anh. MU, Arsenal, Chelsea, Man City hay Tottenham đều giới thiệu nhiều gương mặt trẻ nổi bật. Với Chelsea, tôi đánh giá cao Billy Gilmour. Tôi đã theo dõi cậu bé này thi đấu một vài trận, cậu ấy thực sự có tiềm năng rất lớn”.

“Mùa giải trước, Gilmour gây ấn tượng. Mùa giải năm nay, cậu ấy bị chấn thương, điều khiến cậu ấy có một bước lùi, nhưng cậu ấy là một cầu thủ đầy triển vọng, không có nghi ngờ gì về điều đó. Tôi tin rằng HLV Tuchel cũng nhận ra tiềm năng rất lớn của cầu thủ này. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ có những bước đột phá về mặt sự nghiệp trong thời gian tới”.

Mùa giải vừa qua, Billy Gilmour ra sân 11 lần trên mọi mặt trận. Tuy nhiên, mùa giải năm nay những chấn thương khiến cầu thủ sinh năm 2001 liên tục phải nghỉ thi đấu. Anh mới có 8 lần ra sân trên mọi mặt trận, trong đó có 2 trận dưới thời HLV Tuchel.

Ở thời điểm hiện tại, Chelsea đang cạnh tranh quyết liệt cho vị trí Top 4 ở Ngoại hạng Anh. Họ cũng có những trận đấu quan trọng ở bán kết Champions League và chung kết FA Cup, bởi vậy cơ hội ra sân cho những cầu thủ trẻ như Gilmour là không nhiều.
Leicester sẽ hạ Chelea trong trận chung kết FA CupLeicester sẽ hạ Chelea trong trận chung kết FA Cup
Đó là nhận định của HLV Sam Allardyce. Ông khẳng định Leicester được đánh giá cao hơn Chelsea ở thời điểm hiện tại.
Tammy Abraham hoàn hảo cho... West HamTammy Abraham hoàn hảo cho... West Ham
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Chelsea và West Ham - Carlton Cole. Anh đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ đang không được HLV Thomas Tuchel trọng dụng ở...
Timo Werner chỉ ra thay đổi lớn nhất ở Chelsea dưới thời Thomas TuchelTimo Werner chỉ ra thay đổi lớn nhất ở Chelsea dưới thời Thomas Tuchel
Tiền đạo Timo Werner đã chỉ ra những thay đổi ở Chelsea dưới thời HLV Thomas Tuchel so với thời điểm Frank Lampard còn tại vị.
Real Madrid nhận tin cực buồn trước đại chiến ChelseaReal Madrid nhận tin cực buồn trước đại chiến Chelsea
Trước trận tiếp Chelsea trên sân nhà lượt đi vòng bán kết Champions League, Real Madrid đã nhận tin buồn từ hậu vệ Ferland Mendy.
Pep Guardiola có một vấn đề mang tên Raheem SterlingPep Guardiola có một vấn đề mang tên Raheem Sterling
Raheem Sterling không phải là lý do duy nhất khiến Manchester City thất bại trước Chelsea vào thứ Bảy. Bất kỳ cá nhân nào cũng đáng bị chỉ trích, và rốt cuộc,...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X