Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex khen ngợi Giggs sau chiến thắng của MU

Thứ Năm 17/01/2013 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Giành chiến thắng tối thiểu trước Westham để giành quyền đi tiếp, Sir Alex không nói quá nhiều về trận đấu mà thay vào đó là những lời khen ngợi cho Ryan Giggs - cây trường sinh của MU.

Dù "cất" khá nhiều trụ cột nhằm dành sức cho trận đấu với Tottenham tại Premier League vào cuối tuần này khi tung ra đội hình đa phần những cầu thủ trẻ và một số trụ cột vừa trở lại sau chấn thương, thế nhưng MU vẫn không gặp quá nhiều khó khăn để vượt qua Westham trong trận đá lại với tỉ số 1-0. Rooney mở tỉ số trận đấu ngay trong trận đầu tiên trở lại sau chấn thương nhưng cũng chính "gã hói" đã sút hỏng quả penalty khiến MU chỉ có được cách biệt điểm số mong manh đến hết giờ thay vì sớm định đoạt trận đấu.

Giggs
Giggs nhận được sự tán dương của Sir Alex nhờ phong đổn định

Trận đá bù với Westham dù sao cũng không mang nhiều ý nghĩa quá lớn khi người ta thấy rõ rằng Sir Alex đang để cho một số cầu thủ ít được ra sân có cơ hội thi đấu cọ xát, cũng như những cầu thủ mới trở lại sau chấn thương tìm lại cảm giác bóng. Vì vậy, Sir Alex chẳng hề nhận định nhiều trong cuộc họp báo sau trận đấu. Thay vào đó, Fergie dành những lời khen tặng cho Ryan Giggs khi chứng kiến phong độ vẫn rất ổn định của "cậu" học trò đã gần bước sang tuổi 40.

Sir Alex phát biểu trên kênh MUTV:" Cậu ấy sẽ có thể thi đấu thêm một năm nữa. Không hề có dấu hiệu của sự mệt mỏi khi Giggs thi đấu, khả năng của cậu ấy vẫn còn nguyên khi giữ được sự cân bằng tuyệt vời. Giggs luôn giữ được cảm giác tuyệt vời mỗi khi được ra sân và là một người đáng kinh ngạc".

Trước những lời khen của ông thầy, Giggs tỏ ra khá khiêm nhường khi dành những lời tán dương cho các đồng đội:" Tôi chỉ cố gắng làm công việc của mình. Tại FA Cup mọi thứ đều có thể xảy ra, ai cũng có thể nhận ra điều ấy nếu chứng kiến trận đấu trước đó của chúng tôi. Thế nên chúng tôi phải cố gắng nhất nếu muốn vượt qua đối thủ. Trong thời điểm mà đa phần các cầu thủ đã thi đấu quá nhiều cùng với một số cầu thủ mới chỉ trở lại sau chấn thương, đó là nỗi khó khăn rất lớn. Tôi nghĩ rằng những cầu thủ mới trở lại sau chấn thương đã thi đấu rất tốt.

Bạn phải dành sự tôn trọng cho Westham bởi họ là một đối thủ rất khó chơi. Trong quãng thời gian đầu hiệp hai, chúng tôi không còn giữ được khả năng áp đặt thế trận nhưng sau khi Carick và Scholes vào sân, mọi người trở nên bình tĩnh hơn và chúng tôi giành lại quyền kiểm soát bóng".

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X