Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex khen ngợi "gà nhà"

Thứ Bảy 28/01/2012 00:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngày hôm nay, đích thân Sir Alex đã đăng đàn với báo chí khen ngợi Danny Welbeck và cho rằng "gà nhà" này sẽ còn tiếp tục phát triển tài năng hơn nữa.

Mặc dù có một thể hình tương đối lý tưởng với một tiền đạo nhưng ngôi sao mới nổi từ chính lò đào tạo của MU-Danny Welbeck lại được xếp vào hàng "mảnh mai" bởi anh cũng rất hay bị chấn thương hành hạ. Chỉ tính trong khoảng thời gian hơn 1 năm trở lại đây kể cả thời còn thi đấu cho Sunderland, Welbeck đã gặp phải chấn thương đến 3 lần cùng khoảng thời gian khá dài phải ngồi ngoài sân cỏ.

Danny Welbeck đang ngày càng có chỗ đứng ở Man Utd

Chính vì thế mà HLV có biệt danh máy sấy tóc luôn theo dõi sát sao tình trạng của Danny Welbeck: "Chúng tôi luôn để mắt tới Welbeck. Vấn đề mà cậu ấy gặp phải lúc này là về thể lực. Khi 16 tuổi, cậu ấy đã gặp chấn thương đầu gối và nó cũng kéo theo những vấn đề ở đùi. Tuy nhiên, thể chất của cậu ấy đã tăng lên đáng kể nhưng vẫn còn phải tiếp tục tăng cường. Những số liệu của chúng tôi chỉ ra rằng, cậu ấy sẽ còn có khả năng phát triển hơn nữa."

Tuy nhiên không vì thế mà phong độ của anh bị giảm sút, ngay khi trở lại tiền đạo 22 tuổi này đã thi đấu rất thành công khi ghi được đến 4 bàn/ 6 lần xuất hiện đồng thời nâng thành tích ghi bàn ở mùa này của anh lên con số 9. Chẳng vậy mà cách đây ít lâu, cả 2 huyền thoại của Man Utd: Andy Cole và Paddy Crerard đã hết lời khen chân sút trẻ này.

Và quả thực với những gì đã thể hiện,dù còn chưa quên vụ "làm giá" của Welbeck tuần trước nhưng HLV Ferguson không vì thế mà ghét bỏ ngôi sao trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của Man Utd này. Qua đó, Sir Alex tin tưởng rằng Welbeck sẽ còn tiến xa trong tương lai: "Welbeck là một cầu thủ có tài năng, nhiệt tình và cả sức trẻ. Đó là lý do tại sao tôi chọn cậu ấy vào đội hình chính của MU bởi tôi luôn tin tưởng vào nhiệt huyết cũng như lòng đam mê chơi bóng của cậu ấy."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X