Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex khen Mourinho...đẹp trai

Thứ Tư 19/12/2012 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trong buổi nói chuyện mới đây tại đại học Havard danh tiếng, ngài "Máy sấy tóc" đã không tiếc lời ca ngợi Mr Special. Bên cạnh đó, ông cũng dành lời khen riêng cho Pep Guardiola

Sắp bước sang tuổi 71 nhưng vị HLV người Scotland vẫn chưa thôi khát khao chinh phục những đỉnh cao mới. Trong buổi nói chuyện trước đông đảo các sinh viên Havard, sir Alex đã không tiếc lợi khi ngợi khen vị HLV đương nhiệm của Real Madrid. "Ông già gân" tiết lộ rằng ông luôn cảm thấy bị cản trở và rất không muốn đối mặt khi "Người đặc biệt" còn dẫn dắt Chelsea. Sir Alex còn thừa nhận Mourinho là một người rất tự tin, có uy tín và đặc biệt là...ngon trai hơn chính bản thân ông.

HLV Mourinho (trái) sẽ kế nhiệm vị trí của Sir Alex?
Sir Alex thừa nhận Mourinho...đẹp trai hơn mình

"Mourinho là một người thực sự đặc biệt. Ông ấy thông minh, đẹp trai và rất có uy tín đối với các cầu thủ của mình. Tôi cũng có tất cả những gì ông ấy sở hữu. Thế nhưng, về khoản đẹp trai thì ông ấy hơn tôi." Vị HLV này đùa giỡn.

Về lý do thừa nhận "Người đặc biệt" thực sự đặc biệt, "Ông già gân" đã đưa những hành động khác người của Mou ra để làm bằng chứng. Đồng thời, ông thừa nhận chẳng bao giờ ông có đủ máu...liều để làm như thế cả.

"Nếu là một HLV, có bao giờ bạn dám bước ra và nói với đám phóng viên rằng "Chúng tôi sẽ thắng trong trận đấu này". Mourinho có đủ sự tự tin để làm điều đó. Còn tôi thì chưa bao giờ dám làm như thế và tôi cũng chưa thấy ai làm những điều đặc biệt như thế cả." Fergie tuyên bố

Bên cạnh việc ca ngợi Mourinho, sir Alex cũng đã dành lời khen cho Pep Guardiola - người đã 2 lần ngăn cản ông đưa Man Utd lên đỉnh cao tại đấu trường Champions League.

"Đó là một người đàn ông gây cho tôi rất nhiều ấn tượng. Pep đã mang lại sự thay đổi thực sự cho Barcelona. Cậu ấy luôn biết cách sử dụng những cầu thủ tài năng của mình và cũng biết cách để tạo động lực cho họ làm việc chăm chỉ hơn."

Với những hành động này, sir Alex khiến cho người ta như thêm tin vào giả thiết Mourinho sẽ là người kế vị của ngài "Máy sấy tóc" tại Old Trafford khi ông giải nghệ.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X