Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex khen Gerrard huấn luyện giỏi

Thứ Tư 12/05/2021 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, huyền thoại Sir Alex Ferguson đã có những lời khen ngợi với Steven Gerrard, cựu cầu thủ Liverpool và đang thành công trong sự nghiệp dẫn dắt Ranger.

Sir Alex ca ngợi Gerrard


Là kẻ thù không đội trời chung khi còn đối đầu nhau tại Premier League, nhưng Sir Alex sau khi giải nghệ lại rất ngưỡng mộ Steven Gerrard – người đang dẫn dắt đội bóng yêu thích Glasgow Rangers của ông.
 
Trong một chia sẻ mới đây, cựu thuyền trưởng Man United ca ngợi: “Steven rất cừ, cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Những buổi họp báo có thể khiến sự nghiệp huấn luyện của bạn phải trả giá, nhưng Steven đang làm rất tốt.
 
Anh ấy lạnh lùng, điềm tĩnh và luôn có những câu trả lời đúng đắn. Anh ấy rất đẳng cấp vì đó là một nghệ thuật.”

Sir Alex
Sir Alex Ferguson ấn tượng với HLV Steven Gerrard
 
Đáp lại những lời ngợi khen từ Sir Alex, HLV Steven Gerrard cũng tỏ ra rất thân thiện: “Đó là sự ngợi khen to lớn, tôi thấy vô cùng tự hào. Ông là biểu tượng của môn thể thao này. Chúng tôi, tại Liverpool và Manchester United, đã từng là đối thủ không đội trời chung trong nhiều năm. 

Mặc dù vậy, tôi vẫn vô cùng tôn trọng ông vì những gì ông đã làm được cho bóng đá. Ông đã đạt được vị thế cao nhất mà một người có thể đạt được ở bộ môn này. Tôi rất vui và tự hào về lời khen ngợi của ông.

Gerrard Rangers vô địch
HLV Steven Gerrard trên cương vị thuyền trưởng, đã đưa Glasgow Rangers vô địch giải Scotland
 
Tôi sẽ tiết lộ cho các bạn một bí mật nho nhỏ: tôi thỉnh thoảng có liên lạc và trao đổi với ông ấy. Khi mà tôi giải nghệ, chúng tôi đã gạt qua mối thù địch và ông ấy đã dành thời gian để chia sẻ cho tôi vài kinh nghiệm, cũng như hỏi tôi về công việc huấn luyện tại Rangers.
 
Trong những buổi thảo luận ấy, tôi thấy ông thật tuyệt. Thậm chí tôi muốn có một cơ hội được ngồi uống cùng ông một tách cà phê. Ông cũng đã đồng ý mong muốn ấy, và cử chỉ ấy của ông còn tuyệt vời hơn bởi vì thật ra ông đâu cần phải dành thời gian cho tôi, chưa nói tới cả hai đã từng phục vụ cho hai đội bóng kình địch. Nhưng tôi nghĩ điều đó đã cho thấy con người ông là như thế nào. Sir Alex không chỉ là một HLV biểu tượng mà chúng ta biết thôi đâu.”

Nỗi sợ của Sir AlexNỗi sợ của Sir Alex
Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với The Guardian, nhà cầm quân huyền thoại Sir Alex Ferguson và con trai Jason đã có những chia sẻ về bệnh xuất huyết não...
VIDEO: Bênh học trò ăn vạ, Steven Gerrard chửi lại trọng tàiVIDEO: Bênh học trò ăn vạ, Steven Gerrard chửi lại trọng tài
Một sự cố đã diễn ra trong trận đấu giữa Ranger vs Livingston mới đây, khi HLV Steven Gerrard đã nhận thẻ đỏ vì hành vi chửi trọng tài. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X