Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex khẳng định sẽ mang về Old Trafford một hậu vệ

Thứ Năm 19/07/2012 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Man Utd tỏ ra không quá rầm rộ như những đội bóng khác trên TTCN mùa hè này. Với chỉ có 2 bản hợp đồng ở tuyến giữa là Shinji Kagawa và Nick Powell, HLV Alex Ferguson khẳng định sẽ mang về chiêu mộ ít nhất là một hậu vệ nữa trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Patrice Evra hiện đã không còn đảm bảm an toàn cho bên hành lang cánh trái của Man Utd một phần do vấn đề tuổi tác cùng với sự sa sút phong độ trong thời gian gần đây. Không những thế, việc Sir Alex quyết định cho Fabio Da Silva đi "tu nghiệp" tại QPR theo bản hợp đồng cho mượn, vị trí hậu vệ trái đang là mối lo lớn nhất cho Quỷ Đỏ vào thời điểm hiện tại. Chính vì thế, đội bóng chủ sân Old Trafford đang gấp rút tìm kiếm một ngôi sao có đủ đẳng cấp cũng như kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao để lấp vào "yếu điểm" đó.

Sir Alex Ferguson
Sir Alex Ferguson hứa sẽ chiêu mộ thêm một hậu vệ trên TTCN mùa hè này.

Đã có rất nhiều cái tên được "ông già gân" nhắm tới để thay thế dần Evra như Ashley Cole (Chelsea) hay Leighton Baines (Everton), thế nhưng vì rất nhiều nguyên nhân khác nhau mà những ngôi sao này vẫn chưa thể cập bến Old Trafford thành công trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Trong buổi phỏng vấn tại Nam Phi mới đây, Sir Alex khẳng định sẽ chiêu mộ thêm ít nhất là một hậu vệ nữa trước khi mùa giải mới bắt đầu:" Vị trí cánh trái của Man Utd đang khiến tôi cảm thấy lo lắng nhất. Do Evra rất ít khi dính chấn thương nên Fabio không có nhiều cơ hội ra sân thi đấu. Vì vậy, tôi đã quyết định để cậu ấy tới QPR để có thêm cơ hội tích lũy kinh nghiệm. Tuy nhiên, việc Evra không còn duy trì được phong độ tốt khiến tôi phải tính tới phương án mua thêm một hậu vệ cánh trái trước khi bước vào mùa giải mới." chiến lược gia người Scoland nói.

Hiện tại, thương vụ hậu vệ của Everton - Leighton Baines là có vẻ khả thi nhất khi đội bóng đất cảng khẳng định sẽ để ngôi sao của mình ra đi với mức giá 15 triệu bảng. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Quỷ Đỏ chỉ muốn chi tối ra 12 triệu cho một hậu vệ tại kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Do đó, nếu 2 bên chịu "nhường nhau" một chút thì cơ hội cho hậu vệ người Anh gia nhập đội bóng thành Manchester có lẽ sẽ diễn ra trong vài ngày tới.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X