Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex khẳng định mùa chuyển nhượng hè bận rộn

Thứ Tư 04/07/2012 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Dù đã thành công với một số thương vụ kể từ khi TTCN hè chính thức mở cửa, Sir Alex vẫn không giấu được mong muốn hoàn thành 2 chữ ký khác ngay trong hè 2012 này.

Đối với TTCN hè 2012 này, Sir Alex muốn sẽ thực hiện một cuộc đại cách mạng trong đội hình Quỷ đỏ thành Manchester. Chính vì vậy, một trong những nhà cầm quân hoạt động “sôi nổi” nhất cho đến hiện tại tại Premier League cũng chính là Ngài máy sấy tóc.

Mới đây, 2 hợp đồng với 2 cầu thủ Shinji Kagawa từ đội bóng Bundesliga Dortmund và cầu thủ trẻ Nick Powell từ Crewe đã chính thức thành công. Và cả 2 cầu thủ này đều đã ra mắt các CĐV Quỷ đỏ và BLĐ cũng như đội bóng chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên, động thái của Sir Alex cho thấy ông vẫn chưa muốn dừng lại và ông khẳng định muốn tiếp tục với trường hợp hậu vệ Everton Leighton Baines và tiền vệ Porto Joao Moutinho.

Alex Ferguson thể hiện rõ mong muốn đưa thêm 2 tân binh về Old Trafford
Alex Ferguson thể hiện rõ mong muốn đưa thêm 2 tân binh về Old Trafford

Bên hành lang cánh trái, M.U vẫn còn đội trưởng Evra, nhưng sau khi để tuột danh hiệu Premier League vào tay Man City, M.U muốn bổ sung thêm những cầu thủ chất lượng ở vị trí quan trọng. Còn đối với hậu vệ trẻ này, kể từ ngày gia nhập đội chủ sân Goodison Park từ Wigan, Baines luôn thi đấu cực kỳ ấn tượng. Anh là một trong những ngôi sao sáng nhất thuộc đội hình HLV David Moyes mùa giải vừa qua. Hiện Baines vẫn còn hợp đồng dài hạn với Everton. Nhưng The Toffees cũng không giữ chân anh bằng mọi giá, nếu nhận được lời đề nghị hậu hĩnh.

Còn trường hợp tiền vệ BĐN, Joao Moutinho đã có màn trình diễn hết sức ấn tượng trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha tại Euro 2012. Kỹ thuật cùng nhãn quan chiến thuật tốt, tiền vệ đang khoác áo FC Porto đã mang đến sự uyển chuyển ở tuyến giữa của BĐN cũng như FC Porto.

Mặc dù hài lòng với 2 bản hợp đồng mới của M.U nhưng Sir Alex đã lên tiếng khẳng định ông sẽ tiếp tục theo đuổi 2 tuyển thủ trên.

“Khả năng chúng tôi tiếp tục đưa các tân binh về là hoàn toàn có thể”, Sir Alex chia sẻ trên MUTV, “Chúng tôi vẫn đang tiếp tục liên hệ với 2 trường hợp khác nhưng cho đến hiện tại, chưa có bất kỳ điều gì chắc chắn cả’.

“Chúng tôi luôn cố gắng thành công khi kết thúc mùa bóng. M.U đã dành nhiều thời gian cho trường hợp Shinji. Nick Powell chúng tôi cũng có được trước trận play-off của Crewe”, vẫn lời Ngài máy sấy tóc. “Không hề đơn giản để có được hợp đồng ngay lập tức. Bạn phải liên hệ với CLB đó trong một thời gian dài. Bạn không thể giải quyết đơn giản bằng những ngón tay mà hoàn toàn có thể mất thời gian và phức tạp hơn thế”.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X