Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex kêu gọi các "bệnh binh" nỗ lực hơn

Thứ Hai 03/10/2011 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chưa khi nào thuyền trưởng của Man United, Alex Ferguson tỏ ra nôn nóng với tình hình chấn thương của cầu thủ như bây giờ.

Sau những vòng đấu đầu tiên băng băng tại Premier League, Man United bắt đầu có dấu hiệu chững lại với những trận hòa khá thất vọng kèm theo chấn thương của một số cầu thủ trụ cột. Dù hiện tại, đội bóng của thầy trò HLV Alex Ferguson vẫn đang chiếm giữ ngôi đầu bảng nhưng họ có thể bị soán ngôi bất cứ lúc nào nếu không có những bước tiến ổn định trong những trận sắp tới.

Sir Alex mong các cầu thủ dính chấn thương như đội trưởng Vidic cần nỗ lực để sớm lấy lại phong độ

Vào ngày 15/10 tới, sau khi hết thời gian nghỉ bởi các trận đấu quốc tế, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân Anfield gặp đối thủ truyền kiếp Liverpool và Sir Alex đang tỏ ra vô cùng suốt ruột trước tiến độ hồi phục chấn thương của bộ ba cầu thủ Nemanja Vidic, Chris Smalling và Tom Cleverley cho trận cầu này.

Vidic đã phải ngồi ngoài do chấn thương bắp chân gặp phải trong trận thắng trước West Brom ở trận mở màn mùa giải mới hồi tháng 8. Theo dự kiến ban đầu, trung vệ này sẽ vắng mặt trong 5 tuần nhưng cho đến bây giờ tuyển thủ người Serbia vẫn chưa thể trở lại sân cỏ. Trong khi đó, Smalling và Cleverley đều đang chống chọi với chấn thương với hi vọng có thể sớm quay lại với các trận đấu.

Tuy nhiên, HLV Ferguson với kinh nghiệm nhiều năm dẫn dắt đội bóng của mình hiểu rằng chỉ có thể bình phục kịp thời hạn cho trận đấu với Liverpool thôi là chưa đủ. Chiến lược gia người Scotland khẳng định các cầu thủ của ông cần phải nỗ lực hơn nữa để lấy lại sự nhạy bén.

“Điều quan trọng nhất là những gì họ thực hiện trước khi các trận đấu quốc tế kết thúc. Chúng tôi thực sự muốn Vidic và Cleverley phải thực sự nỗ lực và Smalling cũng vậy. Chỉ có cố gắng hết sức mới có thể đưa họ nhanh chóng trở lại với phong độ tốt nhất của mình để góp mặt trong trận đấu tại Anfield”, Sports Mail dẫn lời Sir Alex trên MUTV.

“Bạn không thể đến đó với những cầu thủ chưa thực sự lấy lại phong độ bởi vừa mới trở lại do dính chấn thương. Bạn cần những cầu thủ thực sự có thể lực tốt và tập trung đẩy nhanh tiến độ trở lại xét về cả phương diện thể lực lẫn độ nhạy bén”, Sir Alex bộc bạch thêm.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X