Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex hứa hẹn sẽ cho Nani ra sân trong đội hình xuất phát

Chủ Nhật 15/04/2012 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, Sir Alex đã thừa nhận đang xem xét tới việc liệu có nên cho tiền vệ người BĐN cơ hội ra sân trong đội hình xuất phát lần đầu tiên kể từ 3 tháng trở lại đây hay không.

Trận thua đáng xấu hổ trước Wigan hồi giữa tuần của Man Utd trong khi người hàng xóm ồn ào vùi dập West Brom tới 4 bàn không gỡ đã khiến khoảng cách 8 điểm giữa 2 đội bóng thành Manchester được thu hẹp lại. Và trong trận đấu sớm ở vòng 34 ngày hôm qua, Man City lại một lần nữa giành chiến thắng và tạm rút ngắn cách biệt với Man Utd xuống còn 2 điểm. Trước tình hình đó, để gia cố thêm cho ngôi vị số 1 của mình, chắc hẳn thầy trò Sir Alex đang rất cần tới một chiến thắng ngay tại sân nhà tối nay.

Nani sắp tái xuất
Sir Alex đang suy tính về khả năng để Nani ra sân trong đội hình xuất phát

Mặc dù vậy, dư luận đang dấy lên lo ngại về phong độ của Man Utd sau khi chứng kiến CLB này có chuyến làm khách đáng quên trên sân DW của Wigan. Nếu như không xem trận đấu đó, hẳn thất bại của Man Utd sẽ khiến nhiều người giật mình. Tuy nhiên với những gì diễn ra trên sân, Man Utd hoàn toàn xứng đáng với một thất bại. Đơn giản là bởi vì họ quá mệt rồi. Việc phải liên tục cày ải thời gian qua trong cảnh neo người(vắng mặt nhiều trụ cột do chấn thương) đã đẩy công suất của các cầu thủ lên mức cao nhất. Chính vì lẽ đó mà đến "máy cày" như Wayne Rooney cũng chỉ thi đấu trong cảnh đi bộ được 60 phút trước khi được rút ra khỏi sân để nghỉ.

Vì vậy, sự trở lại vào lúc này của Nani mang ý nghĩa khá quan trọng. Nó không chỉ bù đắp cho phần thể lực đang giảm sút của Quỷ Đỏ mà còn tạo thêm những nét mới cho những pha triển khai tấn công bên cánh. Do đó, nhiều khả năng Nani sẽ lần đầu tiên được ra sân trong đội hình xuất phát của Man Utd tính từ tháng 1 đến nay. Lần gần nhất Nani có tên trong danh sách này là ở chiến thắng 3-0 trước Bolton ngay trên sân nhà Old Trafford.

Ở một thông tin khác, khi được hỏi về nhận định của mình cho cuộc đua tới ngôi VĐ Premier League năm nay, Sir Alex cho biết: "Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng cuộc đua đã chấm dứt. Chúng tôi còn những trận đấu quan trọng với Man City, Sunderland và Everton. Bảo vệ chức VĐ là một công việc khó khăn từ lúc bắt đầu cho tới khi kết thúc. Mặc dù vậy tôi không hề nghi ngờ về tính ổn định của đội bóng. Tôi nghĩ rằng chúng tôi vẫn có đủ kinh nghiệm ở mọi lúc mọi nơi." Bên cạnh đó, Sir Alex cũng hi vọng trận đấu trên sân Old Trafford tới sẽ không tái diễn lại kịch bản như cuộc đọ sức giữa Man Utd và Wigan.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X