Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex hứa đẩy mạnh chiến dịch mua sắm

Thứ Sáu 13/07/2012 00:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trước sức ép từ Chelsea, Tottenham cũng như Arsenal, Man Utd dường như đang thụt lùi khi chỉ trình làng đúng bản hợp đồng sáng giá là Shinji Kagawa. Nhưng, điều đó sẽ được cải thiện trong thời gian tới theo như tuyên bố của Sir Alex Ferguson.

Chelsea có Hazard, Marin, Tottenham có Sidgursson, Vertonghen, Arsenal thu nạp Giroud và Poldoski, trong khi Man Utd chỉ có Kagawa là tân binh đáng kể. Đó là cơ sở để nói lên rằng Sir Alex sẽ lại phải trải qua một mùa giải nữa phải căn ke trước cái gông nợ nần mà nhà Glazer đang đeo lên cổ ông.

Kagawa là cái tên sáng giá nhất cập bến Man Utd đến lúc này
Kagawa là cái tên sáng giá nhất cập bến Man Utd đến lúc này

Nhưng không, mọi thứ vẫn ổn, Quỷ đỏ vẫn còn tiền đi chợ, ít nhất là theo những gì ông già mũi đỏ tuyên bố: “Khi EURO 2012 diễn ra, dĩ nhiên chúng tôi không thể dành nhiều thời gian để quan tâm đến thị trường chuyển nhượng. Nhưng giờ giải đấu đó đã kết thúc, chúng tôi sẽ quyết tâm đầu tư cho chiến dịch mua sắm cầu thủ. Có thể 1 hoặc 2 người nữa sẽ cập bến Old Trafford. Và chắc chắn đó sẽ là những cái tên lớn. Nên nhớ rằng Man Utd vẫn là đội bóng lớn và chúng tôi luôn biết làm thế nào để đưa về những tên tuổi”.

Sự tự tin của Sir Alex như tiếp thêm phần nào hy vọng về một mùa Hè thành công của các CĐV. Nhưng xem ra tuyên bố ấy vẫn không đồng nghĩa rằng Man Utd sẽ chạy đua kim tiền với các đối thủ. Sir Alex từng tuyên bố ông không theo đuổi những mục tiêu nếu nhận thấy mức giá cao một cách vô lý. Và dường như đó vẫn sẽ là phương châm của đương kim á quân Premier League ở Hè này. Vì có thế thì những mục tiêu tiềm tàng như Modric, Leighton Baines, Javi Martinez đều đã ở xa tầm với.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X