Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex hối tiếc vì bỏ qua cơ hội mua Joe Hart với giá .... 100.000 bảng

Thứ Hai 20/02/2012 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Alex Ferguson thừa nhận mình đã mắc sai lầm khi không ký hợp đồng với thủ môn Joe Hart chỉ với giá 100 nghìn bảng cách đây 6 năm.

Hart sau đó đã gia nhập đối thủ cùng thành phố Man City từ CLB Shrewsbury Town của giải hạng 4. Hiện tại, thủ thành 24 tuổi này là sự lựa chọn số 1 của CLB cũng như đội tuyển quốc gia Tam Sư. H

"Chúng ta đều có thể phạm sai lầm. Tôi đã có thể mua Joe Hart với giá 100 nghìn bảng nhưng lại không làm thế", HLV Ferguson nói với BBC, "Nếu nhìn vào vị trí thủ môn của tuyển Anh trong 20 năm qua, tôi dễ dàng thấy cậu ấy là người xuất sắc nhất".

Hart từng bị M.U từ chối

Thực ra Sir Alex cũng không phải tiếc nuối nhiều. Trước khi từ chối Hart 1 năm, ông đã ký hợp đồng với Edwin van der Sar với giá bèo bọt. Và thủ thành người Hà Lan đã trở thành nhân tố quan trọng trong đội hình M.U suốt từ đó cho tới khi quyết định giải nghệ mùa hè năm ngoái.

Giờ đây, chiến lược gia 70 tuổi này vẫn chưa thể thật hài lòng với người thay thế van der Sar dù đã chi bộn tiền để chiêu mộ David de Gea hay Anders Lindegaard.

Mùa trước, Hart đoạt giải Găng tay vàng Premier League khi để lọt lưới ít nhất. Anh cũng phá kỷ lục về số trận giữ sạch lưới trong một mùa giải của Man City (29 trận). Hiện tại, đội chủ sân Etihad cũng có số bàn thua thấp nhất tại giải Ngoại hạng, 19 so với 25 bàn thua của M.U.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X