Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex hồi phục thần kỳ sau ca phẫu thuật não

Thứ Ba 08/05/2018 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sir Alex Ferguson đã tỉnh dậy và nói chuyện được với người thân chỉ 2 ngày sau khi trải qua ca phẫu thuật não.

Sức khỏe của Sir Alex tiến triển tốt

Cuối tuần trước, Sir Alex Ferguson đã gặp một vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe. Chiến lược gia người Scotland phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch vì xuất huyết não. Ca phẫu thuật sau đó đã thành công tốt đẹp nhưng Sir Alex vẫn cần được theo dõi đặc biệt.

Phía Man United vẫn chưa cập nhật thêm thông tin chính thức kể từ sau khi đưa ra thông báo về tình trạng của Sir Alex hôm thứ Bảy tuần trước. Nhưng tờ Daily Mail mới cập nhật những thông tin tích cực về quá trình hồi phục của ngài “Máy sấy tóc”.

Sir Alex hoi phuc than ky sau ca phau thuat nao hinh anh

Sir Alex hồi phục thần kỳ sau ca phẫu thuật não


Theo nhật báo hàng đầu nước Anh, Sir Alex đã thoát khỏi tình trạng hôn mê. Nhà cầm quân 76 tuổi đã có thể ngồi dậy và nói chuyện với người thân tại Bệnh viện Hoàng gia Salford.

Nhìn chung, sức khỏe của Sir Alex đang tiến triển tốt đẹp. Tuy nhiên, quá trình hồi phục của Fergie vẫn sẽ là một chặng đường dài gian nan. Ông sẽ phải trải qua nhiều giai đoạn và nhiều bài tập để bình phục hoàn toàn.

Đội trưởng Carrick gửi lời tri ân Sir Alex

Sir Alex Ferguson đã nhận được vô vàn những lời chúc và cầu nguyện từ khắp thế giới trong những ngày qua. Trong số đó, Michael Carrick là một trong những cầu thủ có lời tri ân cảm động nhất dành cho ông thầy cũ.

“Tôi nhận được tin nhắn vào tối thứ Bảy về tình trạng của Sir Alex và tôi không thể tin được vào điều đó. Tôi thực sự cảm thấy suy sụp vào thời điểm đó.

“Lúc đó tôi cũng bắt đầu nghe thấy nhiều thông tin khá khó chịu. Nhưng tôi đã giữ bình tĩnh và nói chuyện với một số người trong CLB để nắm rõ nhất tình trạng của Sir Alex.

“Cả thế giới đã thể hiện sự quan tâm và ủng hộ cho Sir Alex. Tôi cũng lo lắng cho ông ấy như bất kỳ ai khác. Ông ấy là một người rất đỗi quan trọng với tôi cũng như đội bóng này.

“Thứ Bảy vừa qua là một buổi tối khó khăn. Tất cả chúng tôi đều chờ đợi những tin tức tích cực từ ông ấy. Chúng tôi đều cầu nguyện và nghĩ về Sir Alex, bà Cathy và gia đình của ông. Đây là quãng thời gian khó khăn với tất cả nhưng tôi vẫn đang suy nghĩ tích cực và hy vọng ông ấy có thể vượt qua thử thách này”.


Xem thêm những tin tức khác về Sir Alex Ferguson:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X