Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex hối hận vì không chọn Mourinho kế nhiệm mình

Thứ Ba 28/02/2017 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Mail khẳng định, Sir Alex đã nói với những người bạn của mình rằng ông hối hận khi không chọn HLV Jose Mourinho là người kế nhiệm.

 

Năm 2013, Sir Alex đã quyết định chia tay M.U sau hơn 20 năm gắn bó. Sự ra đi của “Ông già gân” để lại một khoảng trống rất lớn ở sân Old Trafford. Nhưng dù sao thì Quỷ đỏ cũng phải tìm người thay thế Sir Alex, và David Moyes được lựa chọn là người kế nhiệm. Nhà cầm quân này có hơn 10 năm dẫn dắt Everton. Ông chính là người được Sir Alex giới thiệu với BLĐ Man đỏ. Và với kinh nghiệm làm việc ở nước Anh, Moyes được kỳ vọng rất nhiều tại Old Trafford, chỉ tiếc rằng ông đã không thể hiện được nhiều.
Sir Alex hoi han vi khong chon HLV Jose Mourinho  hinh anh
HLV Mourinho đang giúp M.U chơi rất tốt
Moyes không chứng tỏ được tài năng cầm quân của mình, ông bị sa thải sau 10 tháng gắn bó vì không thể giúp M.U giành vé dự Champions League. Đặc biệt cựu HLV của Everton còn thiết lập hàng loạt những kỷ lục tồi tệ. Van Gaal sau đó được đưa về nhưng cũng không thể hiện được nhiều. Phải đến khi HLV Jose Mourinho xuất hiện ở sân Old Trafford, lối chơi của M.U mới mang một phong cách riêng.
Roy Keane muốn M.U mua sao Everton
Huyền thoại M.U, Roy Keane rất muốn Quỷ đỏ mua hậu vệ Seamus Coleman của Everton ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Lúc này, Mourinho dù chưa giúp M.U chơi khởi sắc, họ đang xếp thứ 6 tại Premier League. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Bồ đã xây dựng được lối chơi riêng và bắt đầu đi vào ổn định. Quỷ đỏ vẫn còn cơ hội cạnh tranh những danh hiệu ở vòng đấu này, họ cũng đã chính thức bỏ túi 2 danh hiệu khi mà mùa giải còn chưa khép lại. Đó là danh hiệu Siêu cúp nước Anh và Cúp liên đoàn Anh.
Sir Alex Ferguson tiet lo su that dang sau cai ten ngai may say.
Sir Alex Ferguson hối hận vì không bổ nhiệm Mourinho
Chứng kiến những gì Mourinho làm được Sir Alex đã tỏ ra rất khâm phục. Tờ Daily Mail khẳng định, Sir Alex đã nói với những người bạn của mình rằng ông hối hận khi không chọn HLV Jose Mourinho là người kế nhiệm. “Máy sấy tóc” cũng tin rằng Mourinho sẽ giúp M.U giành những danh hiệu lớn trong tương lai. Ông cũng hy vọng Quỷ đỏ có thể giữ vị chiến lược gia người Bồ ở lại sân Old Trafford càng lâu càng tốt.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X