Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex hi vọng Vidic không bị thương nặng

Thứ Tư 02/04/2008 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chấn thương bất ngờ của trung vệ Nemanja Vidic đang đặt HLV Alex Ferguson trước nguy cơ không có được sự phục vụ của một trong những chốt chặn vô cùng quan trọng ở hàng hậu vệ.

Với một màn trình diễn mang đậm dấu ấn của đẳng cấp, các học trò của HLV Alex Ferguson đã giành được chiến thắng thuyết phục trước AS Roma ngay trên sân vận động Olimpico, nơi cách đây một năm Quỷ Đỏ đã buộc phải ra về trắng tay.

Vidic tỏ ra vô cùng đau đớn sau pha va chạm


Mặc dù vậy, cái giá mà thầy trò Fergie phải trả là không hề rẻ. Trung vệ Nemanja Vidic, một trong những cầu thủ thi đấu ổn định và chắc chắn nhất trong đội hình Manchester United kể từ đầu mùa đã gặp phải chấn thưong và buộc phải rời sân sau khi hiệp một của trận đấu mới chỉ diễn ra được hơn 30 phút.

Huấn luyện viên Alex Ferguson hiện đang rất lo lắng trước những điễn biến về chấn thương của học trò. Trả lời phóng vấn trong khi chờ đợi kết quả chụp xquang đầu gối của Vidic, ông nói :"Tôi cầu nguyện cho chấn thương của cậu ấy không quá nghiêm trọng, Vidic đóng một vai trong vô cùng quan trọng trong thành phần đội hình của Manchester United."

"Lúc đầu tôi cứ tưởng đó là một chấn thương dây thần kinh, nhưng bây giờ thì chẳng có thể chắc chắn được điều gì cả."

Trong một diễn biến khác, vừa qua liên đoàn bóng đá Anh đã quyết định sẽ xử phạt HLV Alex Ferguson cùng trợ lý Carlos Queiroz vì những lời công kích mà hai ông này đã dành cho trọng tài Martin Atkinson, sau trận thua của MU trước Portsmouth.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X