Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex hết lời tâng bốc Van Persie

Thứ Hai 03/09/2012 02:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Có được chiến thắng trong ngày kỉ niệm trận đấu thứ 1.000 dẫn dắt Man Utd, Sir Alex đã không tiếc lời ca ngợi màn trình diễn của Robin Van Persie.

Có lẽ Sir Alex không dám mong chờ màn trình diễn xuất sắc đến thế của Van Persie. 3 bàn thắng, 1 dứt điểm thuận chân, 2 chớp thời cơ và 3 là cú cứa bóng bằng đầu cực hiểm, không từ nào miêu tả hết tố chất của Van Persie ngoài “toàn diện”. Mẫu trung phong ấy đã vắng bóng từ Old Trafford kể từ ngày Van Nistelrooy ra đi. Dẫu lúc này vẫn còn là quá sớm để nói về bản hợp đồng 24 triệu bảng của Sir Alex nhưng chắc chắn, ông đang cảm thấy rất hài lòng với cách nhìn người của mình.

Van Persie đang chứng tỏ được giá trị của mình
Van Persie đang chứng tỏ được giá trị của mình

Sau trận đấu, tất cả những gì ông già mũi đỏ dành cho cậu học trò 29 tuổi là những lời cả tụng. Ông vui vì mình có một món quà ngoạn mục trong ngày lễ kỷ niệm cột mốc 1.000 trận dẫn dắt Quỷ đỏ, ông sướng rơn vì Van Persie chơi quá xuất sắc, và ông cũng không thể không hài lòng về tinh thần chiến đấu của các học trò.

“Dĩ nhiên Van Persie vừa có một trận đấu hoàn hảo. Anh ấy đã giúp đội bóng đứng dậy sau bàn thua đầu và cũng giúp các đồng đội được nếm trải hương vị chiến thắng. Tôi không có từ nào lột tả hết được màn trình diễn của Van Persie. Đơn giản anh ấy là siêu sao. 4 bàn sau 2 trận, tôi không thể đòi hỏi hơn Van Persie. Và chắc chắn anh ấy sẽ còn tỏa sáng”, đó là những lời nhận xét ngắn gọn nhưng đầy cảm xúc mà Sir Alex dành cho tân binh người Hà Lan.

Tuy nhiên, ông cũng không quên ghi nhận nỗ lực của các học trò khác: “Phải thừa nhận thế trận của chúng tôi chỉ thực sự sáng lên khi Scholes vào sân. Anh ấy di chuyển linh hoạt, kiến tạo xuất sắc. Chính anh ấy đã mở đường vào khung thành cho Man Utd. Scholes là người làm thay đổi thế trận còn Van Persie thay đổi bảng tỷ số. Tôi cũng đánh giá cao màn trình diễn của Chicharito và Rio Ferdinand. Họ đều có sự trở lại đáng ghi nhận dù chưa đạt được thể lực cũng như phong độ tốt nhất”.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X