Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex hết lời ngợi ca Phil Jones

Thứ Sáu 05/04/2013 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Mặc dù mùa giải năm nay không được thi đấu thường xuyên cho Man Utd, song Phil Jones vẫn nhận được những lời khen từ HLV Alex Ferguson. Và chiến lược gia người Scotland cũng cảm thấy rất tự tin về khả năng phát triển của Phil Jones trong tương lai.

Vì những chấn thương khác nhau mà ở mùa giải năm nay, Phil Jones mới chỉ có 9 trận cho Man Utd ở Premier League, cùng với 7 lần ra sân ở các giải đấu cúp. Tuy nhiên, có thể thấy trung vệ 21 tuổi này đã thể hiện được những màn trình diễn khá ấn tượng trong những lần góp mặt. Tiêu biểu là trận đấu với Real Madrid tại Champions League năm nay. Chính bởi những lý do đó mà Sir Alex đặt rất nhiều niềm tin vào cựu trung vệ của Blackburn Rovers, và khẳng định anh sẽ là tương lai của Quỷ đỏ trong 6 đến 7 năm tới.



Phil Jones sẽ là tương lai của Quỷ đỏ
Phil Jones sẽ là tương lai của Quỷ đỏ

Nhà cầm quân người Scotland cho biết trên trang chủ Man Utd: “Đây là một mùa giải thành công đối với cá nhân Jones. Bây giờ cậu ấy mới có 21 tuổi, và hy vọng trong 6 đến 7 năm tới, Jones sẽ trở thành trụ cột ở hàng thủ của Man Utd. Hãy nhìn mà xem, Rio đã 34 tuổi, Vidic năm nay 31 tuổi, còn tuổi của Evra cũng đã là 31. Vì vậy mà những cầu thủ như Smalling, Jones hay Evans sẽ chính là những người kế thừa các bậc đàn anh của họ tại Old Trafford”.

“Jones sẽ trở thành một cầu thủ xuất sắc trong tương lai, tôi tin là như vậy. Vị trí mà Jones thi đấu tốt nhất chính là trung vệ, nhưng bạn có thể cho cậu ấy chơi ở bất cứ vị trí nào. Tôi nghĩ cậu ấy còn có thể thi đấu ở vị trí trung phong cắm. Anh ấy luôn thích nghi nhanh và rất am hiểu từng trận đấu. Cho cậu ấy đá hậu vệ phải, không vấn đề gì. Jones thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, cũng được. Còn trung vệ ư, hoàn hảo”.


“Phil Jones là một cầu thủ đa năng. Anh ấy là mẫu cầu thủ khác biệt và có thể thi đấu ở nhiều vị trí trên sân. Chúng tôi thật may mắn vì có được Jones trong đội hình, điều đã xảy ra cách đây khá lâu rồi, từ hồi Brian McClair còn thi đấu” – Sir Alex kết lại.


Minh Minh (Theo Manutd.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X