Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex hết lời khen ngợi các công thần của Man Utd

Thứ Bảy 15/09/2012 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mới đây, HLV Alex Ferguson đã lên tiếng khen ngợi và động viên Paul Scholes cũng như Ryan Giggs sau những năm tháng cống hiến không biết mệt mỏi của họ cho đội chủ sân Old Trafford.

Cuộc đụng độ giữa Man Utd và Wigan tới đây tại Premier League có thể coi là một "ngày đặc biệt" của Paul Scholes và Ryan Giggs. Đó là trận đấu đánh dấu cột mốc 700 lần khoác áo Quỷ Đỏ của Man Utd- con số này đối với tiền vệ người xứ Wales sẽ là 600. Đó là những con số vô cùng ấn tượng, là bằng chứng rõ nhất cho sự trung thành của một cầu thủ đối với một đội bóng.

scholes giggs
Sir Alex cảm thấy may mắn và tự hào vì có được sự phục vụ tận tụy của Scholes và Giggs
Chính vì thế, HLV Alex Ferguson đã lên tiếng chúc mừng các học trò của mình. Trả lời với báo chí, ông cho biết: "Đây là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của cả 2 cầu thủ này. Và đó cũng chính là một tấm gương cho các cầu thủ trẻ có thể học hỏi. Nếu muộn được như họ, các bạn phải biết sống hết mình cho bóng đá. Giggs, Ferdinand và Scholes đều là những con người như vậy và để có được ngày hôm nay họ đã phải cống hiến rất nhiều. Và hi vọng họ sẽ nhận được phần thưởng là một chiến thắng trong trận đấu tới."

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Scotland này cũng cho biết những cột mốc đáng nhớ của 2 cầu thủ nói trên là do họ vẫn hoàn toàn đủ khả năng chơi bóng ở đấu trường đỉnh cao chứ không phải do tình cảm cá nhân mà ông dành cho họ. Và trường hợp của Paul Scholes trong trận đấu giữa Man Utd và Southampton cách đây ít lâu là một ví dụ. Sir Alex chia sẻ: "Paul một lần nữa xuất hiện và dường như lại là cứu cánh của Man Utd. Với kinh nghiệm và độ chuẩn xác đến từ những đường chuyền, Paul Scholes đã thay đổi cả kết cục của trận đấu. Van Persie đã rất đúng đắn khi cho rằng Scholes là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu dù cho Scholes chỉ thi đấu có 25 phút mà thôi."

Không giống Paul Scholes, Giggs chưa có dịp thể hiện tại Premier League 2012-13. Tuy nhiên mọi chuyện có thể khác trong "ngày đặc biệt" của anh. Và Sir Alex tin tưởng rằng cậu học trò người xứ Wales này còn có thể tiếp tục chơi bóng cho Quỷ Đỏ thêm 2 năm nữa: "Tôi có cảm giác rằng Ryan Giggs đủ khả năng chơi bóng thêm một vài năm nữa. Paul Scholes gặp vấn đề thể lực sau những chấn thương gần đây."

"Tôi thật sự tự hào vì họ và cảm thấy rất may mắn vì có được 2 cầu thủ tận tụy đến nhường ấy."- Sir Alex kết thúc bài phỏng vấn.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X