Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex hết lời ca ngợi học trò sau chiến thắng trước Stoke City

Thứ Tư 01/02/2012 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Alex Ferguson vừa lên tiếng khen ngợi nức nở màn trình diễn của các học trò sau chiến thắng trước Stoke City.

Đêm qua, mặc dù được chơi trên sân nhà Old Trafford nhưng công bằng mà nói, Man Utd lại là đội chơi bóng có phần khá bế tắc trước trước thế trận khá mạch lạc và hàng phòng ngự có chiều sâu của đội khách Stoke City. Tuy nhiên, với bản lĩnh đích thực của các nhà đương kim vô địch Premier League, Quỷ đỏ đã vượt khó thành công nhờ bàn thắng của Chicharito và Dimitar Berbatov (đều thực hiện thành công trên chấm phạt đền).

Sir Alex hết lời ca ngợi học trò

"Thật tuyệt vời ! Trên cương vị của một vị thuyền trưởng, tôi nghĩ rằng màn trình diễn của chúng tôi hôm nay rất rất tốt. Chúng tôi chơi bóng theo cách của chúng tôi, di chuyển và tạo áp lực lên phần sân đối phương. Đáng lẽ, chúng tôi phải được hưởng một quả penalty nữa và tỷ số có thể không chỉ dừng lại ở cách biệt 2 bàn"

, đích thân vị chiến lược gia người Scotland hết lời ca ngợi màn trình diễn của các học trò trước báo giới trong cuộc họp báo sau trận đấu đêm qua.

Bên cạnh đó, Sir Alex không quên dành tặng những mỹ từ cho lão tướng Paul Scholes, người đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ điều phối bóng và cầm trịch trận đấu (được Goal chấm điểm 8 - số điểm cao nhất trận): "Cậu ấy còn trên cả tuyệt vời. Không ai có thể tin được một cầu thủ không chơi bóng đỉnh cao trong vòng 7 tháng lại có thể duy trì được những cú chạm bóng tinh tế đến vậy".

Đồng thời, "Máy sấy tóc" cũng gửi đến cậu trò cũ hiện đang khoác áo Everton Darron Gibson - chủ nhân của bàn thắng kết liễu Man City gián tiếp góp phần mang về lợi thế san bằng cách biệt điểm số cho M.U: "Quyết định đưa cậu ấy sang Everton không hề sai lầm. Cậu ấy đã có những bước tiến bộ đầu tiên mà minh chứng rõ nét nhất là bàn thắng đêm qua. Toàn đội rất hài lòng về cậu ấy".

  • Văn Biển (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X