Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex hết lời ca ngợi Chicharito

Thứ Hai 03/09/2012 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Khi cả thế giới đang dành những lời ca tụng cho Robin Van Persie với cú hattrick của tiền đạo người Hà Lan vào lưới Southampton, thì HLV Alex Ferguson lại lên tiếng ca ngợi Chicharito. Ông cho biết màn trình diễn của "Hạt đậu nhỏ" là hết sức ấn tượng và tiền đạo người mexico xứng đáng dành được những lời ngợi khen.


Hôm qua, MU đã có chiến thắng nghẹt thở trước Southampton với cú hattrick ở những phút cuối của Robin Van Persie. Cũng trong trận đấu này, cuối cùng thì Javier Hernandez đã có màn ra mắt Premier League 2012-2013 trong màu áo MU. Dù không tìm được mành lưới đối phương, nhưng Chicharito vẫn làm cho Ông già gân hoàn toàn bị thuyết phục.

HLV huyền thoại tại Manchester United đã không tiếc lời khen ngợi cậu học trò người Mexico, trong bối cảnh đang có những tin đồn anh sẽ ra đi chính bởi vì  Van Persie đã cập bến Old Trafford. Ông cho biết: " Chicharito vào sân và tạo nên sự khác biệt. Đối thủ của chúng tôi đã hoàn toàn mất định hướng trước những pha di chuyển không bóng cực kì thông minh của cậu ấy. Tôi bị ấn tượng hoàn toàn với màn trình diễn của cậu ấy trong trận đấu này."

Ferguson đã từ chối cho Chicharito tham dự Olympic
Chicharito sẽ có cơ hội trong những vòng đấu tới

Trận gặp Southampton, Chicharito vào sân thay cho Danny Welbeck, người đã sát cánh cùng Robin Van Persie trên hàng công ngay từ đầu. Phải nói rằng màn trình diễn của tiền đạo người Anh là chưa đủ thuyết phục: anh đã không thể ghi bàn cũng như tạo được dấu ấn đậm nét trên sân. Trong bối cảnh Van Persie đang chơi quá hay với 4 bàn sau 3 trận, Rooney đang đương đầu với chấn thương, khả năng trong những trận đấu sắp tới Chicharito được vào sân ngay từ đầu thay thế cho Welbeck là rất có thể xảy ra, nếu anh cứ chơi ấn tượng như thế này.

Xem ra Javier Hernandez vẫn chưa thể rời Old Trafford như những lời đồn đại được. Tại đây, mọi người vẫn luôn tin tưởng anh.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X