Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex: “Hè 2013, Man Utd sẽ có thêm từ 1 đến 2 tân binh”

Thứ Sáu 03/05/2013 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trong cuộc họp báo mới đây, Sir Alex Ferguson đã tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng Hè 2013 của Man Utd. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ có thêm từ 1 đến 2 sự tăng cường chất lượng cho đội hình.

Mùa giải năm nay xem như đã kết thúc sớm với Quỷ đỏ, sau khi họ giành được chức vô địch giải Ngoại hạng Anh lần thứ 20 trong lịch sử. Bây giờ là thời điểm thích hợp để Sir Alex cũng như BLĐ Man Utd tính đến những bản hợp đồng mới, những cái tên chất lượng sẽ cập bến Old Trafford trong Hè này, để giúp đội bóng gặt hái thêm thành công trong tương lai.



Sir Alex sành sỏi về kinh doanh dù chẳng qua trường lớp
Ngoài Zaha, Sir Alex khẳng định Man Utd sẽ có thêm 1 hoặc 2 tân binh vào Hè này

Tại cuộc họp báo vừa được tổ chức tại Carrington, Sir Alex nói với các phóng viên: “Trong thời gian vừa qua, chúng tôi đã bắt tay vào lập kế hoạch mới cho mùa giải năm sau. Các tuyển trạch viên của chúng tôi đã theo dõi một vài cầu thủ trẻ chất lượng. Chúng tôi đang hướng đến một số mục tiêu và hy vọng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp”.

“Chúng tôi sẽ cân nhắc việc đưa về từ 1 đến 2 tân binh trong thời gian tới. Hiện nay có rất nhiều cầu thủ trẻ chất lượng, chúng tôi sẽ xem xét và tính đến nhiều phương án. Chúng tôi biết mình đang ở đâu và cảm thấy rất thoải mái với những kế hoạch của mình”.


Chiến lược gia người Scotland nói thêm: “Man Utd đang có một đội hình mạnh và có chiều sâu. Đôi khi xuất hiện một vài khó khăn trong việc sở hữu một đội hình nhiều cầu thủ và cố gắng làm cho mọi người cảm thấy hài lòng. Mùa giải năm nay, tôi đã đôi lần rơi vào tình cảnh này”.


Bên cạnh đó, Sir Alex cũng đã cho biết thêm những thông tin về tình hình lực lượng trước trận đại chiến cuối tuần này với Chelsea tại Old Trafford. Ông nói: “Welbeck sẽ không thể góp mặt vào chủ nhật này. Scholes và Vidic đã trở lại tập luyện. Tôi nghĩ sẽ điền tên Scholes vào danh sách dự bị trong trận đấu vào chủ nhật này, để anh có thể lấy lại cảm giác thi đấu. Tôi mong anh ấy (Scholes) sẽ hoàn toàn bình phục để góp mặt trong trận đấu với Swansea vào tuần tới”.

“Toàn đội đã chơi rất tốt trong trận đấu với Arsenal hồi tuần trước, và có lẽ chúng tôi đã ra về với một chiến thắng nếu tận dụng được những cơ hội mà mình có. Chelsea đang trong cuộc chạy đua vào top 4, và chúng tôi có nhiệm vụ phải thi đấu sòng phẳng với đối thủ để đảm bảo sự công bằng cho giải đấu này”.

“Chelsea đang cho thấy một phong độ tuyệt vời thời gian gần đây. Giờ thì họ đã có tên trong trận chung kết Europa League. Trận đấu tới Man Utd sẽ phải thi đấu tốt. Chúng tôi phải cho thấy được tinh thần và sự nhiệt huyết của mình. Man Utd sẽ thể hiện tốt nhất những gì có thể và cố gắng kết thúc mùa giải một cách hoàn hảo nhất” – Sir Alex kết lại.

Minh Minh (Theo Manutd.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X