Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex: Hãy xem trận đấu đêm nay để biết tại sao tôi không thể về hưu

Thứ Ba 05/03/2013 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Trước trận quyết đấu với Real Madrid vào lúc 2h45 rạng sáng mai, Sir Alex đã bất ngờ đưa ra lời giải thích cho việc "chưa chịu" nghỉ hưu dù đã ở cái tuổi 71.

Đối với ai đó, tuổi già là một căn bệnh đặc biệt bởi nó luôn đem lại những sự phiền toái cho người ta trong mọi hoạt động thường nhật. Nhưng đó là đối với người thường mà thôi. Còn đối với một "dị nhân" như Sir Alex thì...tuổi già ông cũng chấp. Điều này được thể hiện qua những phát biểu mới nhất của ông trong buổi họp báo ngày hôm nay.

"Người ta cứ hỏi tôi tại sao tôi chưa chịu nghỉ hưu. Nhưng liệu có ai lại bỏ đi niềm đam mê mà họ đã chạy theo suốt cả cuộc đời?. Và liệu có ai dám bỏ đi cơ hội để được tham gia vào những cuộc quyết chiến như trận đấu đêm nay?." Fergie tuyên bố.

sir alex ferguson
Sir Alex Ferguson tuyên bsẽ chỉ nghỉ hưu khi hết đam mê với bóng đá
Đúng vậy. Đối với những khán giả hâm mộ môn thể thao vua này thì những trận đấu kinh điển như đêm nay giữa Real và Man Utd là một dịp không thể bỏ lỡ. Còn đối với những người đã sống suốt đời với bóng đá thì...chỉ có điên mới bỏ qua những trận đấu như vậy. Và Sir Alex là một con người như vậy.

Không chỉ bị hấp dẫn bởi những pha bóng kịch tính vốn có hại cho những người già, vị HLV 71 tuổi này còn tiết lộ rằng ông sẽ không thể sống vui vẻ được nếu không nhìn ngắm những ánh đèn pha và thảm cỏ trên sân Old Trafford - nhà hát của những giấc mơ mỗi ngày.

"Những ánh đèn pha lấp lánh trên sân Old Trafford và những trận đấu hấp dẫn như đêm nay là tất cả những thứ mà tôi cần phải có trong cuộc sống này. Tôi sẽ không thể thấy vui vẻ nếu thiếu đi những thứ như vậy." Sir Alex tiết lộ.

Với những phát ngôn theo kiểu "già mà còn gân" như thế này, những fans hâm mộ Quỷ đỏ hãy cứ yên tâm rằng cứ hễ còn đủ sức khỏe để tự mình lê bước, Sir Alex vẫn sẽ còn xuất hiện trên băng ghế chỉ đạo của Man Utd mỗi ngày. Bởi đối với ông thì "bóng đá", "Quỷ đỏ" và cả sân Old Trafford là nơi chứa đựng mọi cảm xúc trong gần một nửa quãng đời mà Fergie đã sống, đã tồn tại.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X