Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex hạnh phúc khi chứng kiến MU ngược dòng trước Barca

Thứ Sáu 24/02/2023 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sir Alex Ferguson được nhìn thấy nở nụ cười rạng rỡ khi chứng kiến đội bóng cũ ngược dòng trước Barca, qua đó đi tiếp ở sân chơi Europa League.

MU phải nhận bàn thua ở phút 15 trong trận lượt về vòng play-off Europa League với Barca trên sân Old Trafford. Robert Lewandowski là người mở tỷ số trên chấm 11m, trước đó Bruno Fernandes phạm lỗi với Balde trong vòng cấm.

Sang hiệp 2, những thay đổi của HLV Ten Hag đã giúp MU ngược dòng thành công. Đầu tiên là bàn gỡ hòa 1-1 của Fred ở phút 47. Tới phút 73, MU tranh cướp bóng thành công trên phần sân của Barca. Alejandro Garnacho, Fred thay nhau dứt điểm nhưng không thắng được hậu vệ đội khách. 

Sir Alex hanh phuc khi chung kien MU nguoc dong truoc Barca

Sir Alex hạnh phúc khi chứng kiến MU ngược dòng trước Barca

Bóng bất ngờ đến vị trí của Antony. Cựu sao Ajax khiến khán đài Old Trafford bùng nổ với cú cứa lòng hiểm hóc mang thương hiệu của mình, không cho Ter Stegen cơ hội cản phá. Máy quay ngay lập tức hướng lên khán đài. Sir Alex Ferguson đã đứng dậy ăn mừng.

HLV huyền thoại của MU nở nụ cười rạng rỡ và không ngừng tặng cho Antony những tràng pháo tay. Khi kết thúc trận đấu, “Ông già gân” cũng đứng dậy vỗ tay để chúc mừng đội bóng cũ đã có mặt ở vòng đấu tiếp theo của Europa League mùa này.

Theo đó, Man đỏ vào vòng 1/8 với chiến thắng với tổng tỷ số 4-3 trước Barca sau hai lượt trận. Đây là chiến thắng đầu tiên của MU trước Barca ở một giải đấu chính thức vào năm 2008. Đối thủ của MU ở vòng 16 đội Europa League sẽ lộ diện sau lễ bốc thăm được UEFA tổ chức lúc 18h chiều nay (24/2, giờ Việt Nam). 

Có thể bạn quan tâm

Video

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Xem thêm
top-arrow
X